ég á 888 RV,07 200mm og hann hefur reynst mjög vel hingað til svo er hann líka hellvíti flottur annars geturu lesið mikið á þessari síðu ef þú villt sjá samanburð http://www.mtbr.com/reviews/2007_forks/
Þarna ertu með dýrasta Travisinn og (held ég) ódýrasta 888inn, Travisinn tekur þetta auðveldlega, en ef við værum að tala um 888 RC2X eða World Cup væri ég á honum ;)
Eins og ég var búinn að segja þér þá vel ég Manitou Travis Tripple Instrinic Ti. Fram yfir alla aðra Dh dempara. Ef að þú berð saman dýrasta Travisinn og dýrasta 888 Gaffalinn þá er travisinn léttari, viðhaldsfrírri, ég held að hann sé ódýrari og stífari. Og fyrir utan það þá fýla ég mun betur hreyfinguna í Travisnum heldur en í 888 WC. (Ég hef ekki prófað 888 WC neitt voðalega vel en samkvæmt minni fyrstu tilfinningu fyrir honum þá vel ég Travisinn). En að 888 WC undan skyldum þá hef ég prófað marga aðra 888 Gaffla og ég verð að segja Travisinn er miklu betri en þeir allir að mínu mati.
Ok en ég er búinn að vera að skoða Marzocchi 888 RC2X VA 2007 núna og lýst vel á hann, hvaða álit hefuru á honum(ef þú nennir að svara:P) Ég er bara svo hræddur um að Travisinn sé leiðinlegur í freeride:S
Það eru örugglega mjög góðir gafflar. Þeir 888 gaflar sem að ég hef prófað eru flestir mjög fínir. En mér fynnst Travisinn bara miklu betri en allir aðrir downhill og free ride demparar. Og þú verður ekki fyrir vonbrigðum með Travisinn í free ride.
Í Markinu er til einn Travis Triple Ti Intr. 203mm Flottasta gerð, eins og Bjarki DH er með. Svartur. Hann fæst á góðu verði, vel samkeppnishæfu við Chainreaction. Þar kostar hann 675 pund. Það gerir 113 þús. með vsk. og tolli. Þetta er verð fyrir utan sendingarkostnað og tollskýrslugerð. Í Markinu kostar hann 112 þús. en það má örugglega semja um einhvern afslátt.
Samkvæmt upplýsingunum sem Dorado gefur þá ætti það að vera sá fyrri, þeas að báðir eru Ti módel og verðið passar betur þó að CRC er 100 pundum ódýrari en Dorado segir.
Það getur vel verið, en ef það er rétt þá er demparinn í markinu ALLTOF dýr. Seinni demparinn ætti að kosta þig um 70þ kall kominn til landsins (mjög laust reiknað) þannig að 112þ kall er alltof mikið fyrir þann dempara. Hinsvegar er fyrri demparinn að kosta eitthvað um 105þ kall kominn til landsins.
Ég bendi þér líka á að Dorado segir að þetta sé titanium útgáfan af demparanum eins og fyrri demparinn.
Bætt við 25. júlí 2007 - 22:44 ATH: verðin eru reiknuð út frá því að pundið sé 130 kr og enginn sendingarkostnaður.
Þetta 1.4 stendur fyrir tolla og skatta, þannig að til að fá þetta ennþá nákvæmara út þá tekuru; 299,99 plús sendingarkostnaður sinnum 130 sinnum 1.4 = verð komið til landsins.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..