Þetta kemur bara með æfingunni. Ég hjóla í öllum aðstæðum sem eru hérna. (Líka möl). En já þetta kemur bara með tímanum. Þessi tækni tekur nokkrar dettur og þó nokkur ör að verða góð.
En ég not krossarahjálm. En þú getur líka fengið t.d. 661 reiðhjóla hjálm í markinu á sanngjörnu verði.
haha en þú færð 100 kall sem gerir það að verkum að þú ert 100 kalli nær markmiði þínu sem er hjól, svo er alltaf hægt að grípa til örþrifaráða og selja foreldrana ;)
Sumt hefur það ekki :/ en eg hef líf sumir fata ekki hvað þessi leikur getur gert fyrr en það er of seint margir gaurar sem hafa nað langt i leiknum svo taka þeir eftir þvi þegar það er eingir vinir efit og eingin vinna og kærasta
já ! gæti ekki verið meira sáttari með það að einn krakki nenni að skirfa nokkra punkta. Það er leti að nenna því ekki og einnig er það málfræðilega vitlaust og fólk ætti ekki að vera svona heimskt að gera þá ekki, bæði verður erfitt að lesa það og svo er þetta bara óþarfi. takk fyrir mig !
já ! gæti ekki verið meira sáttari með það að einn krakki nenni að skirfa nokkra punkta. Það er leti að nenna því ekki og einnig er það málfræðilega vitlaust og fólk ætti ekki að vera svona heimskt að gera þá ekki, bæði verður erfitt að lesa það og svo er þetta bara óþarfi. takk fyrir mig !
Það er náttlega bara viðbjóður að lesa þetta hjá þér… ekki misnota “ENTER” takkann þinn. Leyfðu setningunum að flæða áfram —–> og huginn skiftir í línur fyrir þig :D (þetta er bara bögg á þann sem böggar, ekki bögga… kær kveðja bög.,.,. ég meina Zpand3x :D)
haha ég nota venjulega ekki enter svona mikið, nema þegar ég er að lesa yfir einhverjum, (sem eg geri ekki oft) Sem betur fer skrifa ég ekki alltaf svona :)
að notað ekki punkta og kommur er ekki stafsettningar villa nema það sé einu sinni eða tvisvar,…en nei ég er ekki fífl. En ég biðst afsökunnar á þessu !
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..