já er með smá pælingu hérna, á ekki að upgrade-a hjólið eitthvað í sumar?
sjálfur ætla ég að fá mér nýja gjörð (því mín er í rugli), svo kannski nýja pedala og þá örugglega odyssey JC, svo er ég smá að pæla að fá mér khe ninja 20t sprocket..
Var að panta smá gotterí á gamla Trek 8000 hjólið mitt:
Selle Italia Flite Ti hnakkur Cane Creek S3 headset Race Face Evolve sætispóstur Race Face Evolve stammi Race Face Evolve flat bar stýri Odi Yeti grip CB Eggbeater pedalar DMR singlespeed spacera kit með 16t cog Surly keðjustrekkjari og 33t SS hringur Panaracer XC Fire dekk
Og svo líka Bell X-Ray hjálm
Bætt við 7. júní 2007 - 12:52 Ehh, þetta átti að vera svar við fyrsta póstinum
juju maður er alltaf að breyta einverju.. ég ælta allavega að fá mér single speed á komodo-inn minn og svo sé ég bara til hvort maður fái sér einhvað meira
er pretty much búinn að kaupa mér allt í bili… Gary young grip frá ody.. JC pedalana, rauða.. MDS sprocket fra ody nýtt gyro: Snafu Mobeus rautt líka.. Langar ýkt mikið í Odyssey Wombolt sveifar =O þær eru svalastar… Þarf samt að fá mér ný dekk von bráðar 8-|…
Annars veit maður ekkert hvað maður tekur að gera svona á sumrin.. á eflaust eftir að kaupa meira..
er búinn að skella 30t odyssey Vermont sprocketi en því miður eyðilagðist keðjutækið til að stytta keðjuna og mig vantar að láta stytta keðjuna og fer bráðum í að kaupa mér annaðhvort gráa snafu pedala eða einhverja JC. Er að vinna núna á fullu fyrir fartölvu og skólabókum og fleira síðan er það bara nýtt stell,fork og stýri ofl. á næsta ári. Þá erum við að tala um Macneil Deuce Deuce (22"tt) ofl. ef ég kaupi ekki svona stórt stell mun ég aldrei á ævi minni ná barspin:S er 1.95 síðast þegar ég tékkaði fyrir nokkrum mánuðum:S
Bætt við 6. júní 2007 - 01:08 já og ég er líka búinn að kaupa mér ody Gary Young gripin á eftir að skella þeim á
hefur ekkert með lærinn að gera ef þau eru massíf þá er örugglega betra fyrir þig að vera með 30t eða eikka:S mér finnst þetta allavegana alltof léttur gír.
hehe það á sko að breyta allveg hjólinu mínu í sumar:D það á að fara nýr dempari undir það.og shram X9 afturskiftir.petala.bottonbreak,kannski nýja afturgjörð,nýtt stýri og stamma,og þá er það komið;D
Bætt við 6. júní 2007 - 10:58 Afsakið með stafsetninguna kann ekki að skrifa þetta rétt en þið vitið hvað ég meina;D
Er að reyna að selja hjólið mitt. Og ef það tekst þá verð ég næst á ónotuðu Jamis Dakar 2004 stell 15", með Marzocchi Dirt Jumper3 100mm framdempara, Fox Float(að ég held) afturdempara, Hayes MAG eða Nine afturbremsu, sram x9, halo sas gjarðir, og fleira ;
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..