mirraco plack pearl 1. óánægður en samt ánægður fyrstu vikuna var alltaf eikkað að losna afþví samsetningar gaurarnir settu það ekki rétt saman og svo er sprúngið dekk og görðin eikkað pínu beigluð BARA PÍNU.
fékk mér Mirraco Blend2 hefur virkað vel nema að það brakar smá í BB-inu.. mér finnst Mirraco vera standa sig ágætlega miðað við fyrsta ár. Þótt sumt sé að bila á nokkrum hjólum
Já.. MirraCo - The Black Pearl Limited.. Svo ógeðslega ánægður með það að´ég get ekki lýst því.. hef bætt mig í öllu mögulegu alveg heilan helling… það er eitt eftir til sölu ef það er rétt sem ég heyri… ég mæli eindregið með þessum grip! Þetta er snillding eina
Er ekki viss, við erum komnir með bakþanka útaf veðrinu, rosalega góð spá fyrir norðurlandið yfir helgina en ekkert sérstök fyrir suðurlandið. Það verður ákveðið seinna í dag hvort það verður farið.
Nei hvað er þetta? Þið verðið að mæta fyrst að það voruð nú þið sem komuð með þessa hugmynd um að færa mótið til þess að þið gætuð mætt. Og síðan er nú þessi hlíð í nokkuð góðu skjóli. Það er mjög sjaldan vindur í þessari hlíð á fjallinu. En miðað við veðurspána þá er brautin í skjóli.
En ertu samt búinn að sjá spánna fyrir norðurland? Hátt í 20 stiga hiti og léttskýjað! En ég vona að fólk sem var á móti því að flytja mótið fyrirgefi mér fyrir að koma með hugmyndina og mæta síðan ekki sjálfur, við vorum staðráðnir í að mæta áður en við sáum veðurspánna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..