Ég held að ég sé búinn að ná öllum markmiðum mínum fyrir sumarið svo ég geri ný:
-Manuala Lengra -BunnyHoppa hærra -360 TyreTab to fakie -Æfa Nosemanualið -Æfa grind eitthvað… er samt sjaldan með pegga -Æfa TableTop -360 á dirtpalli -Og svo er alltaf hægt að gera einhver trick betri og flottari
Ná enn betri tökum á DJ hoppum og helst reyna að ná einhverju no-***** trikki. Og svo væri gaman að geta keppt í a.m.k. einni DH keppni og lenda í einhverju öðru sæti en síðasta. :-D
180 niður 3 tröppurnar við hliðina á laugardals höllinni clean 720 á grb sk8 rampinum tailwhip og diala turndown-ið betur ná yfir 100cm í bunny hoppi og 360 niður 7þrepa tröppur
ég er búinn að lenda því með einn fótinn á pedulununm en það var svo vont að ég hef ekki lagt í það og síðan gleymdist allveg að byrja aftur að æfa trickið
360.. hef lent það samt.. verða ennbetri í 180.. þarf að ná því alveg flat.. svo þarf maður að fara oftar í DJ.. Langar ÝKT mikið að taka feeble to manual og feeble to smith.. Svo náttla manual-ið… -_-
bara að sleppa því að slasa mig annars reyni ég bara allt í bókinni !!! sem ég man eftir og svo að fá pápa gamla til að kenna me´r einhvað oldschool !! hell jea!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..