BMX myndböndin verð ég að segja. NWD er fín skemmtun og fleirri myndir með pro gaurum en það sem ég hef séð aðalega eru drop í þessum íslensku myndböndum. En ég hef gaman að DJ myndböndunum en annars BMX 4tw!
Bætt við 15. maí 2007 - 23:16 held að þetta fari aðalega eftir því hvernig hjóli maður er á sjálfur hvort manni finnist vera skemmtilegra
Þú getur gleymt því að þessu áhugamáli verði skipt, en spurningin er, afhverju ættiru að vilja það? Eiga ekki öll BMX og MTB dýrin í skóginum að vera vinir og ræda saman eða ? Hingað til hefur það gengið fínt …
Annars er BMXið að rústa MTB á íslandi, eina sem krakkar eru að gera nútildags er að droppa og stairgappa, sem verður fljótt gamalt og þreytt, þá eru BMX trickin að taka þetta.
það er reyndar rétt hjá þér en mér finnst að það ætti samnt að skipta áhugamálinu þó svo að öll dýrin í skoginum eigi að vera vinir þá eru bmx og mtb tvennt mjög ólígt og þá er ég bara að tala um að setja sér hjola kork fyrir bmx og svo sér fyriri mtb ég var ekki að tala um að setja /bmx og /mt
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..