Hey ég var að spá… Ætla ekki eikkerjir frá akureyri, reiðafirði og þannig að koma á bmx mótið? Þið eruð nú nokkrir allaveganna á reiðarfirði… HVerjir ætla að koma sem búa ekki hér á höfuðborgarsvæðinu?
Kannski ef maður hefði vitað þetta með fyrirvara hefði verið möguleiki. Líka alltof mikið vesen að troða hjólum upp í bíl og keyra suður.
Það er hvort eð er engin sem kemst yfir 60cm hérna, ég gæti komist yfir 50cm til að fá að taka þátt en ekki komist yfir byrjunarhæðina. Ég stórlega efast um það.
eða ef eitthver sem býr hérna nálægt er á leið til rvk og nennir að hafa okkur og hjólin(en ekki mitt ég myndi ekki taka það) þá er honum það velkomið.. og við lofum að spyrja ekki á 5 min fresti “erum við komnir” eða ég, get engu lofað um hann elvar litla;****
Nje.. Ég ætla að hafa hjólið þitt.. taka bara sætið úr þessun bíl og sitja á því alla leiðina í mótorhjólaleik, þú getur fengið mitt til að halda á þér félagsskap, passaðu þig bara er búinn að þjálfa það mjög vel í frúin í hamborg, og það kann öll lögin af “ferðalögin okkar” utan af.
En jah þar að segja ef við förum sem ég tel ekki líklegt.
Já það er yfirleitt gaman að hjóla á stöðum sem maður getur ekki oft heimsótt, ég væri alveg til í að fá að eyða smá tíma í nautó eða í drullunni hjá Grétari.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..