Hvernig í anskotanum nenniði að gera 3 mismunandi pósta um eitt helvítis hópride? Bamfan gerði póst í gær um ride í dag, hann gerði aftur póst í morgun um ride í dag og svo kemur þú með þennan póst 28 mínútum seinna um nákvæmlega sama hlut!
Hvað er þetta með ungviðið í dag, gerir það ekkert nema éta sýru allan daginn?
Bara bráðum. Ætla að redda mér lykli og koma þessum peg-um á fyrir helgi. Svo bara að biðja einhvern af strákunum að fá cameruna mína og taka myndir!
Bætt við 3. apríl 2007 - 22:09 Síðan er ég allveg dauður í höndunum. Um leið og ég kom heim í gær sem var um 3leitið, fór ég á hjólið og hjólaði allan daginn og kvöldið. Og það endurtók sig í dag.
Það er gott að heyra að þú sért að nota það eins og maður, því ef þú værir ekkert að nota það þá væri ég ekki ánægður með þig.
Þetta er líka skemmtilegasta BMX hjól sem ég hef prófað, það er létt og auðvelt að trikkast á því! Ég gat miklu meira á því miðað við gamla hjólið sem ég var á.
Til Hamingju með að vera kominn í KHE BMX herinn á Íslandi.
Takk! Já það er mjög auðvelt að gera 180° á þessum annskota. Ég held líka að það sé óhætt að segja það að ég og vinir mínir erum búnir að vera slefandi yfir því. Og ég tala nú um ekki um gelluna á gafflinum, haha.
Ég skal láta þig vita þegar þau eru öll komin saman og í hús, það fer eftir því hversu duglegir Sindri Gullpungur og Antonio Synir mínir verða að setja þau saman með mér!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..