Pælingin er að hafa þetta sömu braut. En ég hafði hugsað mér að skreyta hana soldið með stökkpöllum og startpalli. En ef að þú hefur betri hugmyndir eða eitthvað út á þetta að setja þá vill ég fá að heyra það og það verður tekið tillit til þess.
Annars var þetta bara forvitni, gott að vita þetta líka áður en maður fer að æfa sig, þ.e.a.s þegar það gefst tími í það og ekki fáránleg rigning og rok eða snjór og slydda… drasl veður.
Já er eiginlega bara að pæla í gamla hjólinu hans Hauks, EC-D, nice hjól, þarf aðeins að lappa uppá það en það er í ágætis standi. Spurning bara hvernig standi maður er í sjálfur :D
Er það ekki bara framdemparinn sem er í einhverju fucki? En annars er þetta mjög flott og gott hjól. En þú kemur þér bara í form um leið og þú ert kominn með hjól.
Frammdemparinn er í topp formi núna held ég, skilst að Rúnar í markinu hafi tekið hann í gegn. Já maður kemst örugglega fljótlega í form þegar maður byrjar að hjóla.
Jú ég á þannig. En það er til teiknuð loftmynd sem var gerð fyrir mótið í fyrra. Og hún er einhversstaðar inni á heimasíðu hfr. Og hún verður bYrt aftur svona 2 vikum fyrir mót.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..