Ég prufaði hjólið Cannondale Chase 3 hjá vini bróður míns og það eru svo þungir gírar =P, þegar maður kaupir það, eru þá bara 8gírar ? og ef svo er þá getur maður alveg skipt þannig að það séu 24 gírar, right ?
Það eru alveg léttir og þungir gírar þó þeir séu ekki alveg jafn léttir og þungir. Persónulega skil ég ekki afhverju fólk er með fleyri en 9 gíra á dj/fr/dh hjólum, algjörlega tilgangslaust og bara meira dót til að bila eða eyðileggja.
En til að svara spurningunni þinni þá á að vega hægt að hafa tvö tannhjól að framan á þessu hjóli og þannig vera með 18 gíra, held að það sé ekki hægt að fara ofar en það.
Það er mjög ólíklegt að það séu mjög þungir gírar á þessu hjóli.
Gáðu hvort bremsurnar séu nokkuð að snerta eða eitthvað þessháttar. Ég hef prufað að hjóla nokkra kílómetra á hálendinu þannig, og það var mjög mjög erfitt. :D
Ef ekkert er að, þá venst þetta. Æfðu þig að hjóla í léttari gírum og ná góðri pedalatækni og þyngdu svo eftir þörfum. Treystu mér, þú munt styrkjast. ;)
ef þú ætlar að fá þér fleiri gíra verður það bara vesen.
Ég fékk hjólið mitt með 2 tannhjólum að framan en skipti strax í 1, það er svo að keðjan sé ekki alltaf að detta af. En þótt þú sért bara með 8 gíra getur hún líka dottið af og þá fæ maður sér keðjustrekkjara til að halda henni stöðugri og á sínum stað. Svo eru líka margir sem hafa singlespeed og þá er bara 1 gír og það kemur alveg í veg fyrir að keðjan detti af.
En ef þér finnst gírarnir vera of þungir getur þú líka fengið þér minna tannhjól að framan og haldið 8 gírunum í stað þess að bæta við.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..