Þegar maður hugsar út í það er backflipp frekar auðvelt trikk.. Erfiðasti hlutinn er að þora því. Ef maður er með góða pall og góða lendingu þá á þetta að koma sjálfkrafa ef maður þorrir og hefur fullkomna trú á sjálfum sér. Ég persónulega efast um að ég gæti þetta því ég er alltaf að skíta á mig þegar ég er að reyna eitthvað og býst alltaf við því versta :/
ég er búinn að reyna og ná enn datt lenti svo asnalega rann af petalanum og tognaði svo illa að ég gatt ekki reynt það aftur og er ekki búinn að reyna það aftur enn er búinn að ná því á stiga sleða hringinum og rann svona 1-1,50m og fór svo aftur fyrir mig neðar í lendiguni
hehe ég líka var búinn að græja hjóla stýri á hann ;) og svoleiðis svo droppaði ég svo hátt svona 3-3.50m niður á flattalendingu (grass) að ég skekkti body-ið og fékk heilahristing og skurð eftir höggið skallaði stýrið
Öss það er ekki gott. Ég ætla að græja svona hjóla stýri á kaggann minn næsta sumar. Það er þúsundsinnum betra að hafa hjólastýri heldur en minnsta stýrir ever.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..