Ég er að selja hágæða Bronco freestyle hjól!Með pinnum framan á og aftan á!Ég er að selja það á svona 10-12 þús kr.Endilega hafiði samband í síma 8629343 ef þið hafið áhuga!
Mynd væntanleg! Ef þið viljið þá get ég E-mailað ykkur mitt eintak!
Fullkomlega sammála þér.. Afi þarf að koma með kork um kurteisi hérna.. þetta er jú ekki stórt sport hér á landi og það er sind ef við ættlum að vera að fæla fólk frá með eitthverju svona smáræði.. við ættum allir að leggja okkar að mörkum og koma góðu orði á þessa íþrótt..
Mér sem stór unnanda jaðaríþrótt þikir sind hvað þessar íþróttir eru lágt metnar bara því það eru eitthverjir svartir sauðir sem eru í rugli og vittleisu sem eru mjög áberandi innan þessara íþróttagreina.. eða þú skilur hvað ég á við.. menn eru mis klikkaðir í hausnum
Vel skrifað, miklu skemmtilegra að lesa svona setingar, (þó það eigi að vera Y á að mér sýnist 4 stöðum þarna hjá þér :).
En ég er sammála því að sumir þurfa að passa sig á að vera ekki leiðinlegir, það er allt í lagi að vera ekki sammála en þá verða menn að koma með rök fyrir sínum skoðunum.
Þakka.. en ég er voðalega lítið að pæla í stafsetningu þegar ég er að skrifa, það er að segja ef ég er ekki í stafsettningarprófi..
En oft má satt kjust liggja og það þarf ekki endilega að segja það sem manni finnst.. það er oft allgjör óþarfi og bara leiðinlegt að lesa og fá þannig comment.. ekki það að ég hafi lent í því en ég get allveg ímyndað mér það
Já það væri nú einhver möguleiki,en ég vill helst fá pening,en ég skal hugsa málið!Ég er með mynd hvað er E-mailið þitt? Ég væri til í að sjá mynd af þínu scott!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..