Jæja ég er að pæla í nýjum aftur dempara á octane(10“). maður hefur verið að sjá þessa stóru(8”+) loftdempara. veit einhver hvernig þeir eru að virka og hvað er best í því eða öðru.
Hann var ekki ónýtur þegar að u keyptir stellið. Það var ekkert að honum. Kannski að u sért frekar of þungur fyrir 400lbs gorm og hefðir att að fá þér stífari. Fyrir utan að u fekkst að velja a milli manitou Metel aða að fá Swinger sem var 22mm minni og u valdir Metelinn þar sem að hann var lengri þannig að ég ætla biðja þig um að vera ekki að ljúga herna upp á mig vinur. kv Afi
Rúnar segir að þú hafir verið búinn að fara uppí markið með hann, og þú hafir vitað að hann hafi verið ónýtur… en annars passar stíftin allveg fyrir mig ;) en ég ættla ekkert að fara að gera vesen!!!
Nei reyndar ekki ég fór með hann til að ath hvort hægt væri að setja inn á hann SPV þar sem að hann er ekki með þeirri stillingu. annað var það nú ekki
Octane-ið þitt notar dempara sem er 222mm auga í auga. Ég er með Swinger 4-way coil í þessari lengd handa þér á 20 kall. Get líka selt þér Revox-inn minn með titanium gormi á 50 kall!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..