Af hverjum? Þeir eru kannski með góð byrjenda bretti af því að þeir eru með þau svo hræ ódýr en þegar þú fattar að 10þ króna plata er ekki jafn góð og 40þ króna plata þá sérðu að Rossignol er ekki á toppnum. Þetta er það sama með skíðin, öll skíði eru góð ef þau eru ódýr fyrir byrjendur, en þegar þú ert farinn að geta eitthvað þá geturu farið að grenja yfir því hvað sum skíði eru léleg.
þu´getur allveg fengið rossignol bretti a meira en 40.000 og svo er ekki jafn mikil alagning lögð á rossignol brettin eins og burton t.d . eins og nnitro brettin eru svipað goð og burton bretin en þau er miklu ódyrari þvi gap eru svo dyri
Af hverju eru þá engir að nota Rossignol fyrst þau eru svona góð? Auðvitað er Burton dýrt merki að kaupa enda eru margir að nota þau, annað er með Rossignol, ekki margir góðir hjá þeim. Þetta byggist allt á eftirspurn, fólk er tilbúið að borga meira fyrir vinsælli vöru (oft á tíðum betri).
Hverjir völdu Rossignol bestu brettin í ár og fyrra?
Ég fékk þessar upplýsingar beint frá einum þeirra og hann sagði að þeir hefðu ekki verið á Ross í allavegana 2 ár. Sýnist þeir líka hafa verið frekar fljótir að skipta um bretti eftir að það var hætt að borga þeim.
EN HVERJIR KUSU ROSSIGNOL BESTU BRETTIN SÍÐUSTU TVÖ ÁR?
Giant, Azonic, Kona, Santa Cruz og fleiri eru með mjög góð stell úr áli og stáli, ekki hægt að velja eitthvað sérstakt stell, s.s. STP, Cowan, Coiler, Steelhead eða HUMUHUMUNUKUNUKUAPUA'A, þar sem þau eru fyrir mismunandi hjólreiðar.
ahm annars eru þetta nice hjól ég væri sjálfur til í að prófa cowan, jackal og stp til að vita hvernig fílast. annars er p.3 fínt og ég ætla bara að halda því
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..