Eastern titanium grim reaper 20,5tt odsy 7ka crome gjarðir profile ss hubbar framan og aftan og ti 14" öxlar í höbbunum og ti driver rauðir primo spokar odsy dirt fork hvítur odsy skim milk bar hvítur eastern ti crönk fly bike bremsur animal jump off stemmi fly ruben pedalar
Ég held að þetta stell kalli ekki á mikla verkstæðis vinnu. Svona línulegur eins og eru í þessu hjóli eru nefnilega allveg ótrúlega sterkar. En það fyndna við þetta hjól er að hreyfingin á stellinu er ótrúlega einföld. Og ég held að þetta sé allveg rosalega stíft hjól. En málið með þetta hjól er bara að þetta er allveg ótrúlega flott hönnun og smíði.
Ég las einhverstaðar að það þyrfti að smyrja railin eftir hverja 5 tíma á hjólinu (eða eitthvað fáránlega lítinn tíma). Þetta hjól er dálítið öðruvísi, og þó mér finnist það allt í lagi útlitslega og hönnunlega séð þá væri ég ekki til í kaupa mér það.
ég á mitt.. eða að minnsta kosti hluta af því.. væri til í að breyta nokkrum hlutum.. en það er Banshee Scream
og mitt er með: Monster Fifth Element E-thirteen Magura Gustaw Double Wide
Það er náttla alltaf hægt að breita eitthvað til hins betra og mig langar svoldið í 888 og Deemax.. Bæði til að létta og bæta.. Mér er svoldið illt í buddunni þannig að ég hef ekki verið mikið að pæla hvað ég get bætt.. bara þetta tvent.. nóg í bili.. þangað til buddan hefur ráðið við eitt stikki 888 og par af deemax
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..