Það eru til mismunandi afbrigði af bræðrum: Albræður kallast það þegar tveir karlkyns mannverur eiga sömu kynforeldra. Hálfbræður kallast það þegar tveir karlkyns mannverur eiga annað hvort sömu kynmóður eða sama kynfaðir.
Þetta er að sjálfsögðu djók…
Bætt við 11. desember 2006 - 20:37 Gaddem. Replace “tveir” with “tvær”…
Þú ert á pistol2 það er víst frekar léleg hönun með drop out ið ég held að ég sé á eina af fá um pistol sem hef ekki brotið það en vinur minn hefur brotið sitt nokkrum sinnum
Maður verður aldrei of gamal til að leika sér maður verður gamal ef að maður hættir að leika sér
ææ ef keðjan dettur af hjá manni á gírahjóli. Þá þarf maður að ýta næsta rannhjólinu og öllu því drasli þar sem vírinn kemur fyrir gírskiptina og þarf að ýta því til að geta slakað á keðjunni til að koma henni aftur uppá
Drop out-in eru gerð til þess að gefa sig, til þess að hlífa afturskiptinum. Mjög sniðugt.
Þú verður að líta á björtuhliðarnar maður, og hafa gaman af þessu. ég veit ekki um neinn sem er að hjóla hardcore og hefur ekki brotið drop out eða brotið e-h á hjólinu.
þetta er úr steyptu áli og það getur bara ekki bognað, í stað þess brotnar. En ef þetta væri gert af rennismið þá myndi þetta bogna.. sem er ekkert betra, þá værir þú alltaf með þetta bogið og skiptirinn vanstiltur. + það er rándýrt.
hun er ekkert gölluð drop outið á að brotna annars getur ekka annað gerst og það er aftur demparinn sem gerir þetta sonna algent hann lætur svo mikinn þrýsting á drop outið
uuuu… já ef þú bremsar ekki strax þá flækist þetta allt og þú getur eiðinnlagt afturskiftinn ensog ég gerði einu sinni :( fek samt afturskiftir dropout og keðju frítt :D
Amm… gerði þetta einu sinni á gamla Trek Y-26 hjólinu mínu… Ég náði ekki að bremsa nógu fljótt og afturskiptirnn brotnaði af :(
Á því hjóli er derailleur-hangerið (drop-outið) hluti af stellinu (þ.e. það er steypt á stellið) og ég beygði það í keng. Þurfti langa rörtöng til að rétta það en náði því nokkuð beinu fyrir rest ;) Teinarnir sluppu þó furðuvel en skiptirinn var í buffi…
heyy sko eg er öruglega búinn að brjóta 10.drop out á pistol og það hefur bara gerst því eg er að hoppa og lendi sonna VINSTRA meigin ekki hægra en er bara að leita af eitthverjum sem getur smíðað drop out úr járni;)
Vinur minn á Pistol og það er fínt hjól, enda hans vel upgredeað, hann braut sitt fyrsta dropout á smá palli:/ skiptirinn flæktist í gjörðinni og fór 3 hringi og eitthvað.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..