ég er að hjóla ennþá. En samt svona þó ég svari þessum korki þá er ég í grunnskóla og er í 9.bekk og er í vinnu við Fjarðabíó og skúra á skrifstofunni hans pabba einu sinni í viku :D
Ég er í Borgó að læra Bifvélavirkjun, þegar ég er ekki í skóla er ég að vinna í Vélarver í Grafarholti. Flestar helgar fara annaðhvort í að patcha upp súkkuna mína eða rúnta á súkkuni minni. Ég bý í mosó en það er ekkert sérstakleg góður staður í að streatast, fer stundum um helgar einhvert niðrí bæ með einum félaga mínum og streatumst þar!
Já við erum með einhvað svoleiðis. Við erum meira að segja með spelkur sem eru gerðar fyrir Jaðarsport. Þá sérstaklega með motokross freeride og surf í huga. Ég ætla að reyna að fá að endurhanna spelkur og setja hné og legghlífar í þær. En það sem við eigum núna er örugglega mjög dýrt miðað við vörnina í þeim.
ER í Árbæjarskóla:D og reyna að hjóla eins oft og eg get á crossaranum mínum.stefnan er að fá sér eitt stykki bmx þegar að þau koma næst í útilíf. síðan er maður líka í bootcamp;):)
Ég er í véla- og iðnaðarverkfræði í HÍ ;) Er í hlutastarfi hjá Pizza Hut með skólanum þegar ég get. Er í sumarvinnu hjá Verkfræðistofu Norðurlands sem mælingamaður.
Já greiningin? Það gekk bara lygilega vel! Var í banastuði en þurfti þó að hafa fyrir því að pæla rækilega í hlutunum! Hann Reynir fanst mér nú koma svolítið á óvart í þessu prófi, var alveg trikky á köflum fannst þér það ekki?
Bjarni svarti, hann beilaði á prófinu! hellvítis tussan, búinn að borga morð fyrir lamdabúðirnar og mætti svo ekki í prófið! Ég skil það ekki að mæta ekki í próf?
Ég er rafvirki og því stöðugt í stuði (góður brandari ha!?), en allavegana þá dagarnir núna þannig að ég er að vinna við byggingu 5 hæða blokkar, eftir það er skíðaæfing ef veður leyfir og svo tölva eða tv þangað til maður fer að sofa.
Ég er á allmennbraut 3 í MK.. öðru nafni grunndeild matvælagreina og er þar að læra grunninn að Þjóninum, Kokkinum, Bakaranum og Kjötiðnaðarmanninum en ég stefni á það að verða kokkur.. er búinn að læra þjóninn og kokkinn núna samt.. annars vinn ég á Subway í Borgartúni en er samt allveg kominn með meira en nóg á því og er örugglega að fara að hætta..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..