Vantar þokkalega gott hardtail fjallahjól. Stellið þarf að vera um 21”. Hjólið er fyrir mann sem er tæpir 1.90 cm að hæð Gírar 24 eða fleiri Hef mestan áhuga á Trek eða Scott hjóli.
Hardtail er léttara ódýrara og hentar betur þegar á að hjóla einhverjar vegalengdir. Ekkert orkutap í gegnum afturdempara þegar hjólað er. Ég væri allveg til í gott létt full suspension, en það er bara miklu dýrara en gott hardtail.
Nei því miður er ég frekar að hugsa um eithvað í kringum 50 þús. Er að byrja að hjóla aftur eftir nokkra pásu. Er að leita að einhverju frekar ódýru, en með nógu góðan grunn þannig að það sé ekki alger vitleysa að gera það eithvað upp með góðum hlutum. Er ekki smá fútt í því að græa þetta til svolítið sjálfur :) Gaman að pæla í gírum,dempurum og hvernig eigi að létta gripinn.
Ef þú hefur áhuga. Þá á Pabbi Gary Fisher Marlin til sölu. Þetta hjól er með 24gíra shimano deore skiptum. Og með manitou framdempara sem ég man nú ekkert meira um. Held að hjólið sé 18". En þetta er samt mjög langt hjól. Og það fæst á 30.000 kall.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..