Þú verður bara að kíkja í hjólabúðirnar hérna. Og athuga hvort þeir eigi magura bremsu kapal síðan færðu bara bremsuglussa á sama stað. Ég myndi byrja á markinu þeir eru líklegastir til að eiga þetta. Ég myndi skjóta á að þetta kosti á bilinu 4-5000kall.
Þú ert í vondum málum, já ég hugsa að bjarki hafi rétt fyrir sér, markið er þín eina von að eiga þetta, annars er bara að panta nýjan barka og blæði kit
well.. það gæti verið að matt í gap ætti þetta til.. þar sem keypti magura gustaw fyrir gaurinn á fireball hjólinu sem var stolið.. og svo er svona á mínu hjóli, danna hjóli og hjólinu hans.. allt hjól sem hann er þannig séð að sjá um ef eitthvða kemur uppá..
Magura notar Mineral olíu en ekki bremsuvökva. Bremsuvökvi eyðileggur þéttingar í þessum bremsum. Mineral olíu er erfitt að fá hér á landi en það er hægt að nota sjálfskiptiglussa í staðinn.
Ég er með svona bremsur og Rúnar í markinu sagði að ég gæti notað sjálfskiptivökva enn ég fékk svona flösku hjá eitthverjum gaur. ég hef bleedað frambremsuna einu sinni og er að fara að bleeda báðar á næstunni enn þegar þessi Vökvi er búinn þá held ég að ég kaupi bara sjálfskiptivökva þannig notaðu bara sjálskiptivökva. Vona innilega að þið skiljið þetta er svolítið þreyttur og hugsa ekki skýrt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..