Jæja Þá er það bara orðið að veruleika. Hvað finnst ykkur að eigi að vera í reglum? er eitthvað bannað? nokkrir flokkar bmx/mtb/opinn flokkur? hver ætti að dæma, utanað komandi eða bara stjórn bmx sambands íslands?
held að hún muni standa í allan vetur og þú sendir bara inn mynd eins og þú gerir vengjulega.. kannski með nafninu “Pimp keppni - hjólið mitt” eða eitthvað þannig
Óóóóó, ég hélt að það yrði sýning á gripunum svona eins og hundasýning þar sem dómararnir skrifuðu eitthvað leindó í möppur og færu yfir hjólið með stækkunargleri.
Bætt við 13. nóvember 2006 - 19:51 Og auðvitað verða þeir að vera í hvítum læknasloppum er það ekki?
Þetta verður sýning sem verður eftir eitthvað af bmx mótunum sem verður í sumar (2007). Þannig hafði ég hugsað mér þetta, þá mæta fleiri á mótin og svo er aldrei að vita nema það verði e-h pimp party eftir??
Við getum gert það. Hvernig hljómar að hafa þetta í júni?
Það væri hægt að hafa þetta 17júni? þá er fullt af fólki í bænum og þið norðanmenn gætuð kíkt í heimsókn? er ekki DH keppni e-h í kringum 17 júni? bjarki, þú ert í stjórn? eigum við að reyna að samræma þetta eitthvað?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..