Þú segir að umræðuefnið hafi einungis verið smurning? Staðreyndin er því miður önnur, krokahöfundur spurði hvort hann ætti ekki að skella wd40 á hjólið sitt, þá líklegast til að forðast ryð vegna bleytu, eða ná því af. En við getum alveg farið útí smur atriðin líka.
Það er borðliggjandi að þið hafið ekki kynnt ykkur wd40. Það eru til margar afurðir af wd40.
http://www.wd40.com/Brands/3in1pro.html Þessi linkur vísar á wd40 afurð.
Ekki reyna að segja mér að þetta sé ekki góð smurning.
Þegar ég segi wd40 sjáið þið greinilega fyrir ykkur bláu og gulu dolluna sem þið eigið örugglega uppí skáp, sem virkar best til að leysa upp ryð, svo notaru aðra afurð af wd40 til að smyrja hlutinn.
Og það að JoeP sé búinn að segja mér allt um hvað WD40 hefur ekki er mesta þvæla sem ég hef heyrt.
Jájá ég hef notað WD40, það er ekki einsog keðjan mín hafi losnað í sundur og fuðrað upp ;)
WHAT?
þú ert bara að verja WD40 stöðugt, og það ekki einu sinni sem smurefni.
Auðvitað er ég að verja wd40. Ég er ekki að rakka niður ykkar smurefni, því ég hef ekki reynslu af því. Ég er einungis að segja hvað wd40 hefur uppá að bjóða. Ættuð að taka það ykkur til fyrirmyndar.
Svo segir þú að wd40 sé ekki smurefni. Ég myndi endurskoða þá alhæfingu áður en þú lætur það næst útur þér.
JoeP nú er komið að þér:
Það sama segi ég við þig og við kindina. Þú segir mér að kynna mér málið áður en ég fer að alhæfa? Ég skal gefa upp fleiri linka á wd40 þar sem eru spesifications um það nákvæmlega gerir ef þú vilt.
“Og lestu síðan svarið með athygli áður en þú ferð að gera þig að meira fífli” – þetta segir þú við mig?
Þú getur ekki talað við mann eins og maður? Endilega skráðu þig aftur í leikskólann.