Annars reyni ég að prófa eins margar jaðaríþróttir og ég get og finnst þær oftast skemmtilegar, vandamálið er að maður getur ekki stundað þær allar. Reyni helst að gera eitthvað sem inniheldur mikla hæð þar sem ég er sjúklega lofthræddur, þ.e.a.s. mér líður illa á glerbrúnni sem er í Kringlunni og mér finnst óþægilegt að halla mér á glerhandriðin þar.
Það er SSJJÚÚKT.. var um daginn bara úti á túni að leika mér og flaug aðeins of langt og endaði útá þjóðveginum sem að var hliðiná túninu og síðan náði ég ekkkkkert að stjórna þessu kvikindi þannig að ég flaug bara yfir á næsta tún hinumeginn og ALLT í DRULLU og veseni.. sammt voðalega hresst.
Ég er á hjólum, freestyle-skíðum og línuskautum (var reyndar að stækka úr mínum verð að fá mér nýja fyrir næsta suma)síðan var maður alveg á fullu á hlaupahjóli hérna áður… held að ég hafi átt eitthvað um 4 hlaupahjól:)
Ég er líka á freestyle línuskautum. Einhver möguleiki að maður hafi séð þig niðrí loftkastalaparki eða uppí breiðholti? Hvernig skautum ertu á? (ég þekki flesta skautara á skautunum til að byrja með:P)
Þú getur sjálfum þér kennt um allar stafsetningarvillur!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..