uhhh. oki. þetta mundi virka ef þið væruð ekki svona ógeðslega miklar gelgjur.( ég skoðaði þetta með því hugarfari að hér væri Extreme síða í gangi en komst að því að þetta væri enn ein leiðinlega blogsíðan með hjóla og snjóbretta myndum inná milli…) Sorry en ef þetta á að vera gaman að skoða þá þurfið þið að breyta aðeins til!!!
haha steini þú lýstir þessu nákvæmlega 100% einsog þetta er! :) þetta er svolítið sad “team” sem þið eruð með, allavega meðan þið eruð með þetta blogg, hah eðal lestrarefni *evil*
jesús þetta er örugglega ein af leiðinlegustu bloggsíðum sem ég hef lesið, gelgjustælar upp um alla veggi og engan vegin hægt að skilja hvað þið eru að reyna að æla útúr ykkur, hvað hefur þetta með JAÐARSPORT að gera???
Vóóó, í fyrsta lagi þá er þetta Team bara djók og ekkert annað.Og í öðru lagi voru það ekki við sem bjuggum til þennan kork! og hefði ég aldrei samþykkt það!
P.S það er ekki hægt að droppa frammaf skúrnum! Það er veggur beint fyrir framan skúrinn..
Dirtman lærðu að nota “Svara” takkan en ekki “Gefa álit” takkan þegar þú ert að svara einhverjum öðrum en höfundi korksins. Þá kemur allt upp í röð og þeir póstar sem beinast að áhveðnum pósti koma fyrir neðan þann póst og aðeins hægrisinnað þannig að maður veit að það er verið að svara þeim manni ekki upprunalega póstinum eða einhverjum öðrum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..