Langaði til að vekja athygli á grein sem ég sá í Tímariti Moggans, því nýjasta. Hún er um stelpu sem er í downhillinu, afar athyglisvert það. Sýndist á myndunum að hún væri á Big Hit…
og ef umtöluð er á huga væriru til í að láta vita af þér :D
já gaman að þessu þetta er örugglega það sama og stendur á kamrinum við kárahnjúka … mér fynnst oft færeiska vera eins og eitthver útlendingur sé að reyna að tala íslensku en nái henni svona næstum því…
Jújújú…þetta var hún Sveinborg vinkona mín =P … hef þekkt þessa stúlku í smá tíma.. Hörkukvendi hér á ferð… talaði við hana síðasta haust áður en hún fór út og þá var hún að segja mér frá eikkverjum guttum þarna úti sem hún þekkti sem voru víst sækó góðir!!
Er ekki augljós ástæða fyrir því að það séu fáar stelpur í jaðarsporti.Það fyrsta sem fólki dettur í hug ef það sér stelpu droppa niður af húsi er “lessa”
Hún póstaði hérna einhvertíman og var að spurja hvernig þetta væri hérna á Íslandi, bjó víst úti og var að koma heim. Skoðaðu greinina “Fyrsta Downhill keppni ársins” það er allavegana einhver stelpa þar sem póstar undir nafinu “hun”.
Svaraðu manninum sem svaraði þér ekki greininni, miklu þægilegra því þá sér maður hverjir eru að tala við hverja og manneskjan sem svaraði þér fær póst um að þú hafir svarað henni.
ég sé að einhverjir hafa lesið greinina í tímariti moggans. jújú ég fylgist stundum með hérna á huga enda ekkert auðvelt að finna/hitta nýtt fólk sem er að stunda extreme sport.
verð að viðurkenna að mér finnst doldið gaman að þetta viðtal birtist, ekki bara svo ég geti fengið útrás fyrir athyglissýki mína. aðallega að því að downhill hjólaamennska hefur kannski ekkert verið mikið í fjölmiðlum og heldur ekki margar stelpur sem eru í extreme sporti.
annars var viðtalið tekið að stelpu sem veit ekki mikið um hjól yfirleitt þannig að það kom kannski doldið öðruvísi út heldur en þetta hefði verið viðtal í einhverju hjólablaði.
annars á ég spc.big hit expert. mjög gott og skemmtilegt downhill hjól. reyndar lítið notað það á klakanum en var einn og hálfan mánuð í frakklandi í sumar og náði að djöflast á því við alvöru aðstæður.
annars bendi á póst á korkinum á hfr.is sem ég skrifaði fyrir stuttu…downhill áhugi hann virðist eitthvað vera takmarkaður eða geldur þessi korkur hjá þeim og hef ég hugsað mér að flytja bara af landi brott til að geta stundað mín áhugamál
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..