DEMPARA
Hvað með að búa til nýtt svæði fyrir þá sem eru endalaust að óska eftir dempara!
Hvað með að búa til nýtt svæði fyrir þá sem eru endalaust að óska eftir dempara!þetta getur einnig flokkast sem spurning, ertu kjáni! rofl. þótt ég sitji hér borðandi kæfu hefur þú ekkert rétt á að segja að ég sé asni. segja að uppástúngur séu spurningar og annað þess háttar sem ég tel lítlsvert og mannskemmandi. Vonandi að þú áttir þig á því hvað þú sagðir og að orð geta sært.
Ég sé bara upphrópunarmerki þarna þannig að ég tók þetta sem uppástungu, ef það hefði verið spurningarmerki þarna þá hefði þetta verið spurning. Greinilega smá misskilningur.Hvað með að búa til nýtt svæði fyrir þá sem eru endalaust að óska eftir dempara!
þetta getur einnig flokkast sem spurning
ertu kjáni! roflÞað er nú frekar þú sem ert eitthvað að nefna mig nöfnum.
segja að uppástúngur séu spurningarÉg sagði það aldrei, ég gagngrýndi aðeins þessa hugmynd þína og sagði hvað mér fannst um hana. Einnig sagðiru þetta:
Já en það svarar ekki spurningu minni.þannig að það varst þú sem varst alltaf að tala um þetta sem spurningu.
Vonandi að þú áttir þig á því hvað þú sagðir og að orð geta særtÞú verður líka að átta þig á því að það eru ekki allir ráðast á þig með hverju orði sem þeir skrifa hingað inn, heldur eru þeir að segja sína skoðun og rökræða. Ég var alls ekki að reyna að tala eitthvað niðrandi við þig og afsaka þér hefur fundist ég eitthvað leiðinlegur.
Tilvitnun:
ertu kjáni! rofl
Það er nú frek
fjarhundur
——
Never argue with an idiot. They will only bring you down to their level and beat you with experience
hahh
hvað ertu að bulla