Er ekki týpískt að vera búinn að hjóla úr smáíbúðahverfinu og upp í úlfarsfell og upp á topp ælta svo að fara að bruna niður en fatta svo að það sé sprungið.
vinur minn lenti í þessu einu sinni….löbbuðum op á topp gerðum okkur til og þegar við vorum að leggja af stað byrjaði hann að blóta og svo þurfti hann að labba niður aftur og láta sækja sig… geðveikt fúlt þegar það er ekki besti dagur í heimi hjá manni….
það er mun verra að detta og halda að maður hafi bara snúið sig ílla, en síðan sjúkrahúsinu þá kemur einhver helv.. læknir og segir þér að þú sért brotinn og þú þarft að vera í 6 vikur í gypsi, plús það að þú ert með slitið krossband í sama fæti eftir að hafa verið á skíðum í vetur, það er ömurlegt.
stinks. Hef aldrei meitt mig alvegrlega í neinu jaðarsporti. Alvarlegast var áreiðanlega þegar ég braut næstum á mér rifbein held ég og já síðan þá hef ég stundum átt erfitt með að anda:S nenni ekki að fara til læknis og spyrja eitthvað útí það:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..