Kona Stinky, 2005, Marzocchi Drop-Off Triple fork Fox DHX 3.0 shock Deore/Deore LX/Truvativ Hussefelt DH drivetrain Hitt dótið sem fer á milli mála er eitthvað Trek TR 20 BMX dót :D
Trek liquid fæ mér nýtt á næsta ári. Svo er það street hjólið Specialized p street með marzocchi MX comp og sun rims rhyno lite og hussefelt bar og stem og eikka dót
mér finnst hann bara fínn sko ég hef ekki mikla reynslu af svona stórum dempurum en mér finnst hann samt góður og alveg svipaður og aðrir demparar sem ég hef prufað…
á hverju er ég ?? sýru. djók ég er á mongoose teocali comp með manitou splice og x eitthvað afturdempara, wtb tvöföldum gjörðum, sram x.7 gírum að aftan og deore að framan , avid víradiskabremsum, maxxis high roller afturdekk og 2,6 " nokian gazzolodi eða hvernig sem það er skrifað. adios.
It takes Chuck Norris 20 minutes to watch 60 Minutes.
Ég á 3 hjól 2 fjalla hjól Trek og GT og 1 raser Scott. Terk Elite 9.8 Cardon stell með SID World Cop dempara XTR Cual Control skipta og XTR artur skipti og XT franskipri og sveita sett bontrager garða sett. GTinn nota ég í DH en þetta er ekki DH hjól og líka til að fara í skólan og vinnuna og þannig Scott hjólið mitt er glænýt CR 1 PRO CENTAUR líka Carbone stell og með Campagnolo Centaur girumm og Mavic Ksyrium Elite garðit.
05 Stinky, stock nema búinn að fá mér 05 Marz 888 RC framgaffal og e.13 DRS chainguide en er bara með e.13 bashguard-ið vegna þess að það kom ekki millistikki fyrir hjólið sem átti að fylgja, ætla að panta það við tækifæri frá USA. Langar að fá mér Fox DHX 5.0 næsta sumar.
Síðan á ég eldgamalt Scott hjól sem vantar á framdekk og bremsurnar virka ekki sh1t. Það er allt ryðgað of flott með geggjuðum hornum.
Ef einhverjum langar í Marz Drop Off Tripple þá er ég til í að selja minn, mjög lítið notaður og það hefur aldrei verið kláruð dempunin á honum.
Trek 820 03'(er hrifinn af stál-hjólum) með Rock Shock Judy, tvöföldum gjörðum, 2.35/26" dekk, með öllum aukahlutum t.d. hraðamæli, ljósum, tösku o.fl. Annars er ég að fara kaupa Trek 6500 ;)
Mongoose Teocali Comp, manitou splice og x Fusion (kann ekki að skirfa það) afturdempara, wtb gjörðum, Sram x.7 gírum að aftan og líka með Sram x.7 puttaskipta og deore að framan, avid víradiskabremsum!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..