Jám ég er að spá í þessu, og er því að leitast eftir svörum frá fólki sem hefur keypt hjólin sín útí í Bandaríkjunum og látið senda heim, hvað kostar þetta?
ég pantaði mitt frá supergo (www.supergo.com) ég man reyndar ekki hvað þetta kostaði, en það fer eftir hver flytur þetta fyrir þig og hvernig. Þetta kostaði ekkert það mikið að fá þetta sent og fedex sendi þetta.. tók viku eða eitthvað.
x sinnum 0,10 sinnum 0,245 þetta verður að gerast í réttri röð
eina sem ég veit ekki í þessu er hver flutningskosnaðurinn er, þú getur fengið að vita hann með því að spurja þá sem eru að selja þér hjólið. vona að þetta hjálpi og endilega leiðréttið mig ef ég fer með rangt mál, langt síða að ég gerði þetta.
ég hef líka frétt af fólki sem kaupir sér hjól úti og sendir það í bútum heim þá þarftu ekki að borga toll eða eitthvað minkar hann allavena… ég hef ekki testað þetta sjálfur en ég veit að það er hægt að gera eitthvað svona til að spara sér smá… svo er líka ef þú þekkir einhvern esm er að flytja til íslands eftir að hafa búið í USA í meira en ár þá getur látið hann/hana kaupa hjólið því hann/hún borgar ekki toll af því sem hann/hún kemur með
nei þú kaupir bara hjól sem er í kassa en ekki samanset einsog ég bíst við að hann ætli að gera og svo tekur þú bara parta úr kassanum og þá er hann létari og minni kosnaður og þá þarftu líka að borga minni toll því ef stellið er t.d. bara í kasanum þá segjiru að það kosti bara einhvern pening og þá reiknast bara tollur af því en ekki af kannski dempurum og eitthvað líka… ég heyrði bara að það væri hægt að gera þetta svona og held þetta virki svona…
Ertu að meina að kaupa heilt hjól og láta skipta því í tvo kassa, annan fyrir ramman og hinn fyrir allt hitt? Ég er ekki alveg að skilja þig.
Ég fékk hjólið mitt hálf samansett, þurfti að setja gaffalinn, diskana á dekkin, frambremsuna, og dekkin á hjólið, og ég held að flest hjól séu send þannig.
þá myndir þú t.d. taka gaffalinn og diskana kannski og steja í annan kassa og taka svo frambremsurnar og dekkinn og setja í annan kassa og láta senda það þá í 3 pörtum og þá er sendingakosnaðurinn aðeins meiri held ég en þá ertu með minni toll á þessu því tollurinn er reiknaður ef því hvað þetta kostar og þú segist bara hafa borgað eitthvað smá fyrir þetta en þú verður að hafa verið úti til að geta gert þetta…
svo geturu líka bara farið út með hjól sem er bara eitthvað drasl og ekkert merkilegt sem þú ert til í að henda og þá máttu koma með hjól til landsins án þess að borga neitt og getur þá verið búinn að kaupa annað og komið með það heim
Já með því að senda þetta í þremur kössum eykst sendingarkostnaðurinn. En allt sem kemur til landsins þarf að innihalda reikning svo hægt sé að reikna út tolla og skatt og varan festist í tollinum ef það er ekki reiningur með.
Ef þú ferð með lélegt hjól út og kemur með eitthvað über hjól til baka geturu verið stoppaður í tollunum vegna þess að þú ert í raun og veru að smygla hjólinu inn. Ef þú átt über hjól og ferð með það út og vilt komast með það heim aftur án þess að eiga á hættu á að lenda í tollinum þarfu að láta skrá hjólið til að fá vottað að þú hafir tekið það út.
ég labbaði bara í gegn og ég þekki marga sem hafa gert þetta, og þeir í tollinum spurðu bara hvað þetta væri ég sagði bara: hjól. og labbaði svo í gegn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..