sendi fyrir nokkru síðan nokkrar myndir inn en fæ aldrei svar og svo var ég að sjá að siquay(stjórnandinn) er bara ekki búin að vera á huga síðan 1. maí… veit einhver y?
það er vonlaust að reyna að halda einhverju lífi í þessu þegar stjórnandinn kemur ekki inn í marga daga ég er búinn að vera að reyna að tala við sem ráða hérna inná Huga og enginn nennir að svara mér það er algjört áhugaleysi við því að reyna að bjarga þessum áhugamálum sem eru svona
yep… ég skal bjóða mig fram:P ég fer allavega daglega á huga:) nema þegar það er eitthvað óvenjulegt í gangi… þá geta liðið 2-3dagar! ekki meira!!! og líka þegar einhver stjórnandi fer í eitthvað frí! þá á hann að láta vita… og líka bara hafa 2-3 stjórnendur sko…
sama hér og ég er búinn að reyna að segja stjórnendunum það sem stjórna þessu að það sé fullt af fólki sem er til í að taka þetta að sér en það er enginn sem nennir að lesa þetta eða svara þegar maður sendir póst
þú þarf samt að fylla einhver á kveðin skyliyrði einsog að: vera 16 ára þarft að vera búinn að skrifa 10 greinar þarft að hafa 1000 stig minnst man ekki meira en þetta þarftu að uppfylla og getur verið eitthvað fleira sem ég man ekki
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..