ef að þú lumar á góðri mynd einhversstaðar þá er þér velkomið að senda hana til mín og ég skal setja hana inn. Hún má þó ekki vera vernduð með höfundarréttarlögum. M.Ö.O þú verður að eiga hana eða hafa leyfileg afnot af myndinni.
<br><br><b>Teddi skrifaði:</b><br><hr><i>ef það er ekki tré.. þá er ekkert hægt að hözzla</i><br><h
sendu mér bara tengil, eða á ofurkongur@hotmail.com þá svona litla útgáfu 800*600 eða 640*480 og ef að mér líst vel á myndina þá set ég hana inn <br><br><b>Teddi skrifaði:</b><br><hr><i>ef það er ekki tré.. þá er ekkert hægt að hözzla</i><br><h
Ég verð samt að sína þér geðveika síðu sem hann Birkir minnir mig rekur. Ég held að hann heiti Birri hér á huga að ef að þú ert að lesa Birkir endilega segja eitthvað. http://www.pbase.com/orelime/johans_pictures
ótrúlegt en satt þá heitir sá sem á þessar myndir ekki Birkir heldur Johan. Og hann heitir Orelime hér á huga.
……/Johans_pictures, ef að ég héti Birkir þá myndi ég kalla ljósmyndarann í mér Johan :D :D :D<br><br><b>Teddi skrifaði:</b><br><hr><i>ef það er ekki tré.. þá er ekkert hægt að hözzla</i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..