Masta Killa er real shit. Ég er ekkert á móti 2pac en mér fynst 2pac fanz bara vera böggandi, þeir eru aæætaf að tala um hvað hann var góður n' shit, hann var ekki einusinni góður bara ágætur þanig að núna sest ég nyður og spila Triumph.<br><br>Man made beer but god made marijuana, who do you trust ???
Defcon…..takk. Ég var einmitt að pæla í hvað þér fannst um undirskriftina mína….thx alot. Made my day.
Anyway…þá finnst mér tupac Víst ofmetinn…gaf út nokkra diska fyrir dauða sinn…..ég keypti 2 þeirra á sínum tíma.Fannst þetta bara ágætur rappari með ekkert súper góða diska-samt áhlustanlega. Síðan 4-7 árum seinna er maður að heyra frá fólki að þetta séu bestu rappdiskar sögunnar……Common. Hvernig er það ekki ofmetið? Og hann er enn að gefa út diska 6 árum eftir dauðann sinn…flest allt 2nd hand lög sem hann tók upp,en var ekki ánægður með I suppose.Og fólk fílar þetta líka.
Anyway…ég veit að smekkur manna er misjafn og stöff…..en mér finnst tupac ennþá ofmetinn =)
Og talandi um of þekktur……..hvað ætti annars að vera að því?? Svo framarlega sem fólk gefur út góða tónlist þá er mér sama um hversu margir aðrir eru að hlusta á þá.Og mér finnst tupac einmitt ekki gera góða tónlist…..34843841942139421921489 öðrum finnst það og ÞAÐ pirrar mig. :)
<br><br>———————————————————— Tupac = Ofmetinn rappari.
þú ert að dæma tupac af diskum sem gefnir voru út eftir ‘96 og þú ert líklegast að svara öllum gelgjum sem hlusta bara á draslið sem var gefið út eftir ’96 á fm957 og segja að hann sé frábær útaf því.
þér finnst er ekki sama og “er”.. þótt að mér finnist 2+2 vera 3 þá eru það samt 4.. þessvegna sagði ég, tónlistarmenn eru ekki ofmetni
Tjah….ég man ekki exact date á diskunum……en ég er samt að tala um 1stu 3 diskana hans.1sta komst ég aldrei inní,heyrði hann ..fílaði ekki…2 og 3 (all eyes on me og me against the world) voru ókei (IMO!) í mesta lagi.
Og þetta var meðan hann var á lífi..af hverju ættu diskar að verða betri eftir að gaurinn deyr? - Ekki eins og það hafi komið re-release með nýjum lögum or sum.
Og ég er að tala um alla 2pacfans …ekki bara “fm-gelgjur”….en þú varst að viðurkenna að þú værir 2pacfan…svo á ég þá ekki að álíta þig fm-gelgju líka?
Ekki hef ég hlustað á FM957…svo ég veit ekkert hvaða tupaclög eru/voru spiluð þar. :)
Og ég veit að mín skoðun er ekki algild….en mér finnst samt Pirrandi að fólk segi að hann hafi verið góður rappari…og það…er ástæða fyrir skrifum mínum =)
Cant help it….its just me. Sama hvað þú munt oft reply-a um að mín skoðun sé bara MÍN skoðun….þá mun ég samt fíla 2pac minna og minna. -
Bottom Line is: Mér finnst aðrir ofmeta hann =) ef þúrt ósammála því then fine…be my guest.<br><br>———————————————————— Tupac = Ofmetinn rappari.
jæja eitthvað var hann allavega.. fyrst að fólk er að hafa fyrir því að setja þetta í undirskriftir og svekkja sig á því að hann hafi verið vinsælli en aðrir.
þótt að ég þoli ekki Masta Killa færi ég aldrei að setja þetta í undirskrift eða svekkja mig á honum því mér þætti það sóun á tíma og orku :)
jæja nóg um það… þessi thread er 100% tímasóun… late
Takk fyrir að pósta ÞRISVAR í þráð sem er 100% tímasóun =) Mér finnst það soldið gott sko….pældu í því ef ég gerði merkilegri þráð……hann myndi rjúka yfir 100 replies á notime.
Annars er ég ekkert að svekkja mig á einu eða neinu…finnst bara gaman að spjalla við tupacfans. Á endanum verða þeir alltaf heated og öskra og sjitt. :) - Og þessi þráður var gerður til að benda fólki á undirskriftina mína (ekki til að spyrja ykkur hvort hún væri flott…en þú voicaðir skoðun þína á henni samt sem áður…) -
Og vekja upp umræðu um 2pac. Sem og skoðun minni á skoðun annarra á tupac. =D
Og mér tókst það greinilega….heheh damn.
Og þetta er hiphop-spotið á huga.is . Og síðast þegar ég gáði var tupac flokkaður sem hiphop. So yes. I am allowed 2 disscuss Tupac….hvort sem það er gott eða vont. Ef allir væru sammála um að allir rapparar væru svo góðir, væri heimurinn þá ekki living hell?
Think about that….
<br><br>———————————————————— Tupac = Ofmetinn rappari.
KaT….2pacalypse kom á eftir þeim minnir mig…..annars hlustaði ég ekkert á þann disk. So I could be wrong.<br><br>———————————————————— Tupac = Ofmetinn rappari.
“þér finnst er ekki sama og ”er“.. þótt að mér finnist 2+2 vera 3 þá eru það samt 4.. þessvegna sagði ég, tónlistarmenn eru ekki ofmetnir”
bull og rugl….. eru tónlistamenn ekki oft metnir? ef hægt er að meta tónlistamenn þá geta þeir nú líka verið ofmetnir. þannig að það er staðreynd sem þú getur ekki breytt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..