Útlenskt = Rifja upp gamlan skít… Slim Shady LP, TuPac og þannig. Bara eitt lag sem ég er að fíla með TuPac.
Íslenkst = Rímnamín ennþá… ég er svo old í essu, svo náttlega Munið Þetta og Sannleikurinn með FL. Og ég sem texta. Ah, hellingur.<br><br>G_E+H - Fearz hefur hellt úr sínum óendanlega viskubrunni
Sage Francis - Personal Journals (Ennþá…)' Atmosphere - GodLovesUgly Sixtoo - Duration, Psyche Continuum Eyedea og eikkað meira. Mig Langar í nýtt íslenzkt. Vill einhver redda mér? OG eru virkilega einhverjir að gera lög hérna og hlusta bara á þau sjálfir?…share people share!
My Fav. songs at the moment: krs-I Remember Only Child feat Kriminul - I've got a right Foreign Legion- fulltime B-Boy Devin The Dude-Doobie Ashtray J-Live - R.A.G.E. Devin, Xzibit, Nas - Some Of 'Em Scarface feat. Nas - in beetween us
síðan er ég búinn að vera að hlustá Blackalicious-blazin arrow , j-live-all of the above. Og mestallt sem chino XL hefur gefið út.
<br><br>———————————————————— Tupac = Ofmetinn rappari.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..