þessi lög eru ömurleg. en þau gætu orðið betri ef þið mynduð aðeins láta heyra hærra ykkur það heyrist ekkert og þetta rugl þitt um banaslys og einelti það er ekki að höfða til mín og þetta er lélega flætt í gegnum texta sem er vel hægt að flæða vel í gegnum. en svo finnst mér undirspilið ekki neitt sérstakt. og þessi raddbreyting sem þið notið er léleg.í einumorði sagt vandið ykku
ég nenni ekki að segja allt það sem er að lögunum ykkar en hvað í fjandanum er hinn gaurinn þarna haldarinn að rappa í 2 og hálfa mínutu í eg er minn egin gud. það er svo leiðinlegt og röddin hans fær mann til að íhuga sjálfsmorð. og svo er hann eldri en þú og samt með lélegri texta. aldurinn skiptir bara máli því sá betri er 13 ára en hinn er 17 ára.
LoL hvor er 17 ? Æfið ykkur bara í texta smíðinni þá gætti þetta orðið fínt, alltaf gamann að sjá einhverja nýa koma inn. Comon marr sínið smá miskunn enginn er snillingur í fyrstu þetta var ekki gott en þetta var allavega eitthvað.<br><br>Man made beer but god made marijuana, who do you trust ???
Jámm veit það samt var ég með micinn í bottni og öskraði næstum í hann eins og heirist bara, það er eeins og það sé einhver að blása í hann allan tímann. Verð að fá mér betri.<br><br>Man made beer but god made marijuana, who do you trust ???
og auk þess er þetta eiginlega það fyrsta sem við tökum upp og við erum ánægðir með það og svo verður næsta efni væntanlega og vonandi betra þó svo þið trúið því ekki.
“enginn veit hvað hann hefur átt fyrr en það er glatað
Ég verð nú bara að segja að þetta er hræðilegt, alveg hræðilegt. alfarið leiðinlegt. geðveikt illa gart instromental og hræðilegt rapp. Er seinni rapparinn að halda fyrir nefið á sér? þar að segja seinni rapparinn í ég er minn eginn guð.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..