jáhá!… ætlaru að hætta að skoða síðuna út af mynd sem einhver gaur út í rassgati sendi inn?… og akkuru ertu að stofna kork, því sendiru honum ekki bara skilaboð og bannar honum að senda svona inn?
ég geri ráð fyrir því að hann hafi stofnað kork til að láta aðra vita að hann vill ekki fá svona mynd inn, ef hann hefði bara sent þeim sem sendi myndina þá eru mun meiri líkur á því að það kæmi svona mynd inn frá einhverjum öðrum, hann kemur í veg fyrir það, eða allavega biður fólk að senda ekki inn mynd af honum…
ég tala iðulega illa um erp í textunum mínum, en hvaða geðveiki er þetta nú orðin; má ekki senda inn mynd af honum…! Hann er þekktur íslenskur rappari og þetta því fullkomlega réttlætanlegt. Leyfið honum bara að vera þarna í þessa að 2 daga.
mér er nok sama um þessa mynd enda eiginlega aldrei neinar skemmtilegar myndir henna og er þetta ekkert í fyrsta sinn sem mynd af honum er sýnd henna en ég skil samt ekki alveg að ég er búinn að senda inn hevy mikið af myndum og aldrei neitt af því sýnt en síðann er oft samas aftur og aftur eins og overið á þessum fokking wu disk þanna í einhverjar 3 vikur eða eikkað og var meira að segja birt tvisvar og síðann er þetta líka kannski soldið fuckt up lýsing á myndinni þanna “hann er bestur??”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..