ég ætla nú að byrja á því að gagnrýna innihaldið, sem er satt best að segja afar rýrt; stelpa er leið og fúl, en verður svo ánægð…búið! Ekkert vera að segja okkur afhverju neitt eða hver hún er. Dáldið pointless.
Kannski er þetta bara partur af stærri texta hjá þér, en frumraun eða ekki, þá finnst mér maður eigi ekki að senda inn texta sem segir ekki heila sögu, það er; stendur einn og óstuddur. Það hefur ekkert endilega eitthvað með lengdina að gera hvort svo sé skiluru, má alveg vera stuttur, ef hann er heilsteyptur .
Textinn er líka gloppóttur vegna þess hvað línurnar eru stuttar, svo litlar og stutt í rímið alltaf, það er ekki eins og þú sért að reyna að finnar einhverjar flottar línur, heldur bara koma ríminu að, þunnt.
Varðandi uppbyggingu textans, þá er ég ekki sammála Fears með langar/stuttar línur, það má allveg að mér finnst, ef það passar inn í flæðið það er, (ef langa línan er sirka bát tvöfald fleirri atkvæði en sú stutta). Hinsvegar er jú ljótt þegar þú bætir inn óþarfa línum fyrir extra rím, samanber;“hún var undurfögur” (lélegt rím líka) og “en á meðan tíminn sveif”. Hefði ekki líka bara verið fallegra að segja “en á meðan tíminn LEIД rímar betur og er almenna leiðinn til að segja þetta, Og þá jafnvel bara “tíminn leið en aldrei opnaðist henni undankomuleið” eða eitthvað…
Svo er ég líka svo mikill rímnapúristi að mér finnst bókunum/villigötunum ekki ríma almennilega, þyrfti þá að vera villigótunum þú skilur…en það er bara ég…
myndi segja meira, en ég verða að fara. Ef þú villt hefna þín í gagnrýni, rífðu þá endilega í þig textana mína hér á korkunum, chao.