tyse, við skulum skoða hvað ég sagði og hvernig hlutirnir þróuðust.
afkv. guðanna forum:
topic: lögin sem fóru með líf þitt
quotes:
blackmoon (það sem kom xxxr eitthvað við): “…xxxr fynnst mér hundleiðinlegt. (vonandi verð ég ekki bannaður fyrir að segja þetta) —erpur fer bara svo hrikalega í mig. …”
bent: “segðu þá að þér finnist Erpur hundleiðinlegur, ekki xxxR. Ég meiði þig næst þegar þú dissar mig á internetinu…….(er ég að grínast?)”
ég commentaði ekki á þetta varðandi þennan hlut, fannst þetta bara fáránleg hótun.
topic: hver er fávitinn?
upp komu 4 valmöguleikar.
gaui, bent, dóri eða össi.
þetta var spurning sem fólk átti að giska á á heimasíðu srb.
fólk var að giska og skjóta á nöfn en nafnið átti ekki að koma í ljós alveg strax.
eftir hótun bents ákvað ég bara að gera létt grín úr þessu víst að nafnið hans var á listanum.
quotes:
blackmoon:
“ég ætla að brjóta þetta nafnleindarshit.
gaui er skíthæll, ekki fáviti
bent er fáviti
og hananú ”
bent:
“Sh!tTalkah ef þú ert ekki að meina að ég hafi verið fávitinn á SRB heimasíðunni heldur að þér finnist ég vera fáviti, þá held ég að þú sért að dissa mig á internetinu. Var ég ekki búin að segja hér hvað gerðist næst þegar þú gerðir það?
Ég er ekki að grínast.”
(spurning, var ég búinn að dissa hann á internetinu?
nei, ég sagði einfaldlega að mér líkaði ekki xxxr, sérstaklega ekki erp.)
blackmoon:
“nei ég er búinn að gleyma því?
stökkva í gegnum skjáinn og lemja mig?
bring it on…ef það er einhver alvara í þessu hjá þér stilli ég á 88.5 hmm…eða 957 og bíð eftir diss rímu.
ef ég er fávitinn fyrir að hafa mínar eigin skoðanir þá það. ég skipti ekki um skoðun til að afsala mér tittlinum.
”I ran with the dogs until I realized they were all mutts,
Turn bitch once the dog catchers caught up.“ -Sage Francis”
(aðeins kaldhæðinn, einfaldlega vegna pirrings við þennan mann, bent og hótunum hans)
bent:
“Nei, ekki stökkva í gegnum skjáinn heldur, eins og ég póstaði síðast þegar þú sagðir eitthvað um mig, meiða þig.
Þú vinnur í Bílabúð Benna og býrð á Bessastöðum, þú heitir Garri (Garðar Björn Garðarson). Ég þarf ekkert að geta stokkið í gegnum tölvuskjái til að geta barið þig.
Og þú þarft ekkert að búast við dissrímu, því að þetta er ekkert mc battl neitt, þetta er bara internetnörd að dissa mig á sinn hátt og þá svara ég bara á minn hátt.
ég er ekki að grínast.
(ps. vissirru að ég og dj Rampage eigum afmæli sama dag og þú. bara svona….)”
þetta var póstið sem fékk mig til þess að kalla bent bóbó (sem átti nú að vera gúgú, dregið af ágú(gú)st, en ekki bóbó dregið af bent sem var mitt minnisleisi).
af hverju? jú, grunskólaár bents eiga að minna hann á þetta.
þetta post hjá bent gerði mig ekki kátan, því hann var að birta fullt nafn, vinnustað og hvar ég á heima á internetinu. thats low og heldur því svo fram að hann geti lamið mig út frá því.
blackmoon:
“internet nörd?
eina skiptið sem ég er á internetinu er þegar ég er í vinnunni.
þú ert greinilega búinn að gera heimavinnuna þína bóbó
ohh…svona til að bæta aðeins við.
eina internetnördið sem ég sé hérna er sá sem leitar uppl. á internetinu, og ætlar þess að ég sé hræddur.
af hverju komstu ekki bara með kennitöluna mína og heimilisfang?
af því að það væri aðeins of augljóst, þú villt bara líta út fyrir að vera smartass.
á ég að óska ykkur til hamingju að eiga afmæli á morgun eða?
(23. maí)
þú að lemja mig væri skemmtileg reynsla. kemuru heim eða kíkiru í vinnuna?
þú getur komið heim til mín á morgun, við getum skipts á gjöfum, fengið okkur kökur og haldið síðan áfram þaðan.
bóbó, þú svarar fyrir þig á þinn hátt.
hótar að meiða mig og kemur svo með smá persónuuppl. hræðir úr mér líftóruna, ég ligg særður og get ekki staðið upp.”
þannig þróaðist svo mál bóbó/gúgú.
ég ýtrekað póstaði og beið eftir svari frá bent sem ég fékk aldrei, það er einfaldlega afhverju ég kallaði hann bóbó/gúgú.
——————————————————————————–
quotes frá ýmsum aðilum á hugi.is/hiphop/ varðandi atvikið á gauk á stöng 30. maí sl.
daztrash:
“…en að hamast á því að Bent sé aumingji og ræfill aftur og aftur eins og 10´ára krakki við mann…”
hvenær kallaði ég bent aumingja eða ræfil?
torlar:
“DazTrash hlýtur að þekkja bent mjög vel! og eitt, bent öskraði aldrei ”veistu hver ég er“ ”
jú, hann gerði það víst, ég var á staðnum, og hann sagði sjálfur hafa sagt þetta.
svo held ég að byrjunin á umræðunni (topic “barnaskapur”) hafi verið eitt út af huga.
þar voru menn að quota um hluti sem ég sagði, og tóku þá hlutina úr öllu samhengi, þannig að fyrir ykkur hin sem vitið ekki eins mikið um hvað var í gangi, njótið.
ég viðurkenni að hafa gengið aðeins of langt með bóbó/gúgú en það var eingöngu vegna þess að bent birti fullt nafn, vinnustað og hvar ég bjó.