ég var að heyra þann orð-róm um að það væri önnur rottweiler plata í smíðum..að þeir væru á fullu að semja og sonna núna. er eitthvað vit í þessu? ég bara spy
Já erpur hefur verið að tala um “næstu plötunni okkar” en ég veit ekki hvað er mikið hægt að taka mark á því þar sem hann er einn ó-aktívasti texsta smiður landsins. ÞEir eru búnir að gera eitt nýtt lag og þar fer erpur með rímurnar úr “XXX grand danios” Þannig með þessu áfram haldi kemur næsta plata út eftir 5-6 ár.
Siddij, þar náðir þú að ögra Tyse vel, hann á eflasut erfitt með að ná sér út úr þessari stöðu.
En í alvörunni þá er Erpur eitt stykki latur textasmiður. Þeir eru með nýtt lag á Safndisk sem Edda er að gefa út og þar eru nýjar rímur frá Erp þannig að það er eitthvað að ske.
Já, það er bara cool að það sé eitthvað að gerast í íslensku HIPHOP-i. Ég tek ekki afstöðu í málum eins og með Rottweiler vs. A.M.M. Ég meina allt HIPHOP á íSlandi á að geta notið sín. Hver hlustar á það sem hann fílar og þannig. Þú ert ekki neiddur til að hlusta Á XXXR en ég hlusta á þetta allt því að ég…..
ELSKA ÞESSA GRÓSKU Í HIPHOP-i Í DAG ! <br><br>,,Rap is something you do, HipHop is something you live" -KRS
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..