Ég heyrði í einum Chronic þætti að þessir snillingar væru kannski á leiðinni á klakann. Ég ætla að athuga hvort það sé eitthvað að skýrast hvort þeir komi í sumar??
úff…það yrði brjálað ef þessir snillingar kæmu!!! mætti helst vera eftir miðjan júlí svo mar komist nú örugglega inn!! ég veit ekki hvað ég mundi gera ef ég missti af þessu giggi!
Hvernig væri að hafa þetta eftir 2.ágúst (ég er svo bjartsýnn) maður vill ekki missa af þessu… eða er hægt að leyfa að minnsta kosti þeim sem eru á 18 ári að komast inn?<br><br> Aesop Rock
Það þýðir ekkert að tala við mig um aldurstakmörk, ég sem ekki lögin né reglur veitingahúsa á Íslandi. Gaukurinn stjórnar þessu alfarið þ.e. hverjir fara þarna inn og hverjir ekki.
er þá ekki bara málið að reyna að fá gaukinn til að hleypa þeim sem eru á 18. ári inn á þessa tónleika?? þótt það yrði kannski ekki official, svo löggan böggist ekki?? eða allavega, gera þessi lög aðeins þægilegri….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..