Partýið mitt er doggí eins og dalmatíuhundur/ en ég slít hann í sundur/ ég er rottweilerhundur/það þýðir vesen eins og rifin smokkur og brundur / það er partý í “kópavoei”/ og það stoppar aldrei/ ef það er partý, er það það/ sýp silver dry, fer með mömmu þinni í bað/ enginn stoppar það/ þegar sl og mixer er kominn af stað/ og þú veist það vel/ allar sætar stelpur eru hér/ engur verðbréfa kókbeyglur sem lykta af kæstum sel / ert þú búinn að reykja frá þér allt minni?/ drekkurðu vodka eins og finni?/ mér er skítsama eins lengi og þú ferð úr skónum og reykir ekki inni/ trommur og bassi/ reggae og hipphopp blandað með djassi / jóna með hassi/ vaselín, handjárn og typpi í rassi/ þinn eini ingöngupassi er Blazzi / og ef þú veit ekki hver það er/ Þá er þér ekki boðið/ þér er ekki boðið!
Bent:
Ég átbatla þig svo að jafnvel mamma þín segir “ vesalings vanskapningurinn”/ Þú sökkar svo mikið að ég verð að spyrja “hvernig bragðast typalingurinn?” / hik er sama og tap svo það gengur ekkert hangs/stíllinn þinn þarf róttækari breytingar en þær hjá önnu kristjáns /eins og ég sagði þá er búið að loka keisaranu, svo þig hlýtur að vanta húsnæði/ ég rústa þér þó ég kæmi af hausnum, eins og hár á fólki með hvítblæði/ sma hvað þú ert grófur þá verð ég alltaf skæðari/ í hiphoppifokkastég bæði í konum og köllum alveg eins og ég væri bæjari / ef þau dissa mig skyldu þá myndi ég eins og woody allen fokkast í minni eigin fjölskyldu/ sma hver er andstæðingurinn ég með minn textalega mátt kála honum/ rímur mínar eru svo grófar, þær eru bannaðar í Genfarsáttmálanum
BlazRoca
Löggunni er aldrei boðið en hún kemur alltaf samt/ en ég á fólk þar eins og út uum allt/ fyrir utan það að krú mitt drekku mestu bara malt/ en ef mörgæsin er komin til að ríða, stingum tippi í hana kalt/ og margfalt/því mitt krú er með/ þeir stinga typpi í hvað sem er/ þótt það sé með alskegg og reð/ og meira segja Davíð Oddsson má koma með/ ef þú ábyrgist mér/að hann sjúgi typpi vel
Seppi:
Þegar ég stíg inn taka menn um vopn og kúbein/ og kvenmenn taka um píkurnar sínar svo það leki ekki úr þeim…/ mig langar helst heim en ég fer í partýið þó /kærastar fúli því gellurnar þeirra ruglast á mér og Leonardo DiCaprio/ staðurinn þar sem ég er með hljóðnemann er endirinn/ ég er með fleira fólk sem hlustar á vitleysuna í mér en Benny Hinn/ eftir að þú verður stór bíður og vonar / aðdáendahópurinn þinn er fámennari e stuðningsmannafundur Ástþórs Magnússonar/ nú öfundar þú mig útaf, og bölvar yfir því/ að nafn mitt var fljótt að stækka líkt og brjóstin á britney spears / ég er hipphopp í gegn svo ekki syngja þinn söng við mig / fötn mín eru víðari en mannsrassgöt í geypride göngunni/ að battla þig ég gæti rústað þér með annarri/ með rímur ljótari en klippingar á Adda Fannari/ dissa mig ég rústa þér með móðgunum í runum / Og læt feril þinn vera dauðari enn núverandi ferilinn hjá Rokklingunum / það hefur oft verið sannað að sé ógeð/ Battla mig erut að fokkast upp á eitthvað feitara og þrengra en maðurinn sem afmeyjaði Roseanne / fólk spur mig af hverju ég er með svona mikið af myndlíkingum/ því ég skít eira af þeim en karlmenn á Spotlight skíta kleinuhringjum
Heimild:
http://www.facebook.com/topic.php?uid=140455109338662&topic=176Vantar listann af fólki sem er ekki boðið, sem og textann sem „starfsmaður mánaðarins, 12 mánuði í röð!“ fer með.