Í fyrsta lagi er ég ekkert að byggja mína eigin sannfæringu á röddum KRS og Rakim tók þá bara sem dæmi því þeir eru pioneers.
Í öðru lagi var ég ekkert að flokka kúlturinn með því að setja Brother Ali og Talib Kweli saman í setningu, þeir gera báðir soulful tónlist. Ég flokka ekki hiphop bara svona rosalega flott eins og þú vinur, verður að afsaka það. Hef bara engan áhuga á því, hlusta á það hiphop sem mér þykir gott og það eru alls konar artistar og t.a.m. hef ég ekki mikið álit á Lil Wayne en ég er ekki vælandi yfir eitthverjum sem fílar hann það er bara hans/hennar mál.
Hefðir getað bara verið kurteis og góður strákur og sagt bara hver FlyLo væri í staðinn fyrir að vera að rífa kjaft en leiðindi koma oftar en ekki frá leiðinlegum mönnum þannig ok.
Hættu að ausa rítórískum spurningum og þvaðri því það er ekki að segja neitt
Ekki að segja neitt ? Þetta eru bara einfaldar spurningar og í rauninni ætti ég ekki að þurfa spurja þig því Infinite og Slow Doe eru hiphop út í gegn.
Gerði bara þennan album lista eftir mínu höfði og setti her inná til að leyfa öðrum að sjá nýjar fréttir um Detox, því það eru ekki allir svona “progressive” eins og þú og líka bara til að forvitnast um hvað öðrum hlakkaði til í hiphoppinu í ár og kíkja á þeirra lista og sjá eitthver ný nöfn eins og þú nefndir og renna í gegnum það og kynnast því, en þú ert eitthvað sár bara og það er allt í góðu :)
Underground fílingur afsakaðu það líka vinur vantaði alveg eitthvað “cinematískt” orð og fann ekkert betra, ég veit að þetta var frekar “drasktíkt” af mér… æji þúst cmon vertu ekki svona barnalegur maður hahah þetta er fáranlegt, ég var bara að meina fuck-the-system,no-big-label-support,hardcore darth vader 666 hiphop …… (?????)
Eminem & 50 Cent eru hiphop sættu þig við það,þér finnst þeir vera ömurlegt rusl þú mátt alveg halda það, breytir því samt ekki að þeir eru hiphop.
Á ég að fara væla því þú þekkir ekki Tito Lopez?
Nei, þú hlustar bara á það sem þú vilt og ég hlusta á það sem ég vil, ok ? :)