Eru einhverjir rapparar að taka þátt í Músíktilraunum eða er þetta orðin Rokkara keppni ? Ég er bara forvitinn, því að ef það eru einhverjir sem varið er í þá myndi ég kannski kíkja !
Þetta hefur nú venjulega verið bara rokkkeppni með 1-2 rapphópa innanborðs. 'Eg veit þþví miður ekki um neina en ég heyrði að Igore ætluðu að taka þátt.
hehe true ég myndi heldur ekki telja igor sem rappara eða hip hopara heldur einhverja gaura sem eru bara einhver líkami og fá virðingu hjá einhverjum stelpum og hommum út á það allavega voru þeir að spila á samfés ballinu og enginn fagnaðarlæti voru á sviðinu en síðann þegar anna lagið byrjaði tók pési gaurinn upp á því að fara úr að ofann og hinn gat auðvitað ekki verið minni maður og gerði það sama þá varð hinsvegar allt brjálað af píkuskrækjum og síðann var vinkona mín að segja hvað hún væri að fíla pésa gaurinn mikið og þá bað ég hana um að benda mér á einn kost við hann og hún hafði ekkert annað en að segja nema bara hvað hann væri sætur voddafokk ef þetta er hiphop er ég ekki það viss um að ég kæri mig um að vera hip hopari mikið lengur eiginlega að fara
ég hélt sko að hann mundi fara úr buxunum næst heheh e-ð að battla hver var í minni fötum þegar þetta var búið……og hver var gaurinn sem kom inná sviðið einhver feitur gaur í hlírabol öskrandi hehe hef aldrei séð þennan gaur áður….
já marr einhver feitur sví með family tattúerað á höndina á sér örruglega sona 46 ára gamall öskrandi no more mr nice guy hef sjaldann séð neitt jafn slappt
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..