Ég skrifaði hann niður, ég veit að það eru fullt af villum, því ég heyrði ekki alveg það sem hann var að segja :)
hljóður í dimmuborgum með rimmugýgi akur rökkur stöddur og ég stend vel að vígi
allt er þetta málað, himinhvolfið er minn strigi, Babelsturn eyðir upp til himna sem og stigi
reistur upp af ágirnd því byggingarefnið er lygi. heimska situr hestum á og heldur erildíi, fjarlægðin um hústöfum svo veruleikann flýi, hljóður í dimmuborgum með rimmugýgi
næturkvöldur ró kirkjuklukkan sló og nú ferðast ég hljóðlaust þögnin þá hló því ég lifir enn fortíð mín samtíð er liðin. bankað á viðinn óska þér lukku, öskrað á hjálp meðan musteri mín sukku nú slekk ég öll ljósin, aðlagast myrkri steypi yfir herðar mér náttkápu þykkri, held út í óvissu með þessu um að komast einhvern tíman á áfangastað eða sleppi þessu, skyrpi þessu til ykkar vitleysu væri, ég rupla og ræningjar, lúbörðu læmingjar, sorglegu smælingjar, legg ykkur til svæfingar. legg á hugaræfingar sem ógirndin mun ljósið út í horni undir stiga sem að liggur niður í kjallara. læstar hurðir í hvívetna, veruleikinn gerist nú tvíeggja.
hugur hripleikur sálin er veruleikafirrt. undir niðri geysar stormum meðan yfirborð er kyrrt. orð mín eru ósögð, tunga mín var myrt, brotist var í gröfina og beinagrindin hirt. vertu um kyrrt og hamflettu því skinlunginn, leyfðu mér að blæða þar til að ég fylli kalekinn. illa leikinn sannleikurinn er svo illa leikinn, enginn trúir þeirri lygi að ég sé miskunnsami samverjinn, deyðir rangan mann og missi sál mína sem gaverjinn, endurfæðist, lifi aftur mistök mín sem þjóðverjinn, í silfurpeningahrúgu, ég er fordæmdur og blóðþveginn, teningunum er nú kastað, tala ég sem rómverjinn, mótherjinn mætir mér við hliðið sem nú er orðið bronslitað því græðgi mann í gull brýtur boðorðin, babýlon, atlantis, sódóma, góróma, verði þinn vilji, svo á jörðu sem á himni, skítt með loforðin. svo ég með klofinni tungu kafa djúpt ofan í lungu leita eftir að botni lungnarsprungu en mín lungu sprungu. frumbyggjar í austri gengu lífsins tíð og sungu meðan aztekar blæddu og þau fórnuðu ungu. þriðja trúarbragðið forlofað með síðustungu. með frjálsum vilja botnað og þú vilt ekki kalla mig gungu, ég er kirjubani, geymi loga heimsins baddað sverðs ég veiði þig sem norn og veiti dauða í formi elds
dauðradróttinn hljóður í dimmuborgum með rimmugýgi akur rökkur stöddur og ég stend vel að vígi
allt er þetta málað, himinhvolfið er minn strigi, Babelsturn eyðir upp til himna sem og stigi
reistur upp af ágirnd því byggingarefnið er lygi. heimska situr hestum á og heldur erildíi, fjarlægðin um hústöfum svo veruleikann flýi, hljóður í dimmuborgum með rimmugýgi
dauðra drótinn x8