gemmér það sem lætur bjána blána og mig sjálfan skjálfa, ég er fjórtan ára en á að detta í hálfan hálfan, gemmér glas og gemmér kool-aid til að blanda svo mikið af landa að þu mundir halda að árbær væri uppistranda, gemmér meiri bjór ég verð að eiga nóg , gemmér alcohol ofbeldi og heilsutjón
fer hratt úr prúðmenni yfir í fanta og fúlmenni og rúlla inná prikið einsog.. kúreki. hóra jó ég kúra ekki, satt yo en ég snooza ekki með tíkum sem mér er skítsama um hvort að fái úr henni , en konan mín er cool og mitt krú er með nóg af sinni könnu og krús. og klukkan hálftíu er ennþa í gardínu hellaður að leita eftir eftir eftir partýum, gætir sagt að það hafi margt breyst en það er staðreynd að ég breytist aldrei. gemmér…………..
gemmér það sem lætur nokkra fokkast og motherfuckers coksa ég er 16 ára en á að detta í svona mola gemmér meiri möllu og ef að leinilöggur leita á okkur neitið öllu eða fleigið höggum . og ég nota ekki cleareyes einsog hommatittur, vill frekar virka freðinn en að virka þroskaheftur. set fjórar sígarettur í möllu í eitt gramm. jóna , blunt , vatnspípa allt nema beygla. finnnur bent skakkan á næsta pub með blunt stappað af gæðaskunk, gemmer weed gemmer filter pappír og sígarettu ég skal rúlla svo eða reyktu og reyktu og réttu , ég er nettur fokkin þéttari en fastar fléttur , ferskur, hellaður, freðinn og vel séður, gemmér þar til að hún rýkur kannabissan ég á líka svo þú mátt sníkja en ekki snitcha. gemmér……..
gemmér það sem lætur bubba brenglast og gemmér brúnt að bleiza , tuttugu og eitthvað finnst mér nóg að eiga X að reykja, gemmér meiraf jónum nei gemmér meira af bjórum frekar en kjálka á fleigiferð og munchum bómul, fokkit ég þigg það stundum þarf lykla til að hleypa út villidýri sem býr að innan. gemmér…..
Bætt við 23. desember 2008 - 03:55
ok þetta kom illa ut en ja skrifað i fljótfærni