Okey matti það getur svo sem vel verið að Erpur hafi verið fyrsta karlmódelið í TopShop! enn það er bara svo barnalegt að láta svona!
T.d. þegar Antlew var á Guru “Allir að segja úúú! á Rottweiler”, og fá allan salinn til þess að ú-a á þá. (Þetta er svona ágætis fyrsta bekkjarfílingur).
Og þegar Rottweiler sögðu að þeim fyndist asnalegt að Maggi hefði verið í Smarties auglýsingu. (Vá…! Erpur er nú líka commercial þrjár auglýsingar! það er nú meira enn margir hafa afrekað)
Og ég rakst á grein hérna á huga.is sem Matti hafði skrifað þar segjir hann “Erpur auglýsir fyrir Landsímann en er með símanúmer hjá TAL. tjekkið bara í 118 3” (Chill! ekki er Maggi skuldbundinn til þess að lifa á Smarties alla ævi“)
og í textanum ”Stigið upp“ með Rottweiler ”þú ert Smartís hóra en ég er Don Blazi" (Eru 24-25 ára gamlir strákar ennþá að kalla hvor aðra hórur??? *bros*)
Þetta battl er á ansi lágu planni hjá þeim finnst mér. Þetta væri kannski skiljanlegt að ef strákarnir í Rottweiler og S.O.O. væru á bilinu 6-8 ára enn því miður SVO er ekki.
Enn þessi bönd einmitt hvor öðru betra tónlistarlega séð. Farið inn á www.audiogalaxy.com þar er t.d. hægt að downloda lögin Ruffitimes, Maximum Babylone has fallen og I won´t stop með S.O.O og líka fullt af Rottweiler lögum!