Ég verð aðeins að forvitnast …veit einhver hvernig gengur að plana þetta Battle of the MC's dæmi ??? Hvenær er það planað og hver heldur það og svona (er það Robbi eða e-r annar ??). Er kannské búið að hætta við það ?
það verður bara að hringja út mc-a eða einhvern djöfulinn og segja þeim að allir munu vita að þeir væru gungur ef þeir mundu ekki mæta. Þeir sem á að byrja að hringja í eru allir þeir sem hafa talað um að battla í textunum sínum
einmitt.. eins og bent og afkvæmi guðanna segja “ég skal battla þig þegar þú ert sofandi þannig að þig dreymi um mig, battla þig á þínum vinnustað og þínu heimili, battla þig í réttarsalnum þegar þú kærir mig fyrir meinyrði, og þegar heimsendir kemur skal ég battla þig þó við séum bara tveir eftir”.. ekki það að þeir hafi eitthvað verið að hika við það að battla, en ég hefði nú haldið að það ætti nú að vera fleira fólk sem hefði áhuga á þessu
AndriPet: Hver var tilgangurinn að vitna í Afkvæmi Guðanna? Ég held að þeir væru fyrstir til þess að fara í þessa keppni..Og ef að henni myndi verða myndi mér ekki bregða við að sjá þá tvo í úrslitum…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..