haha rappari þú sagðir EKKI NEITT í svari þínu þú svaraðir bara í e-rji hysteríu. ég var að reyna finna það út af hverju þið “Ganstera Ruplandi í húsum hjá öðru fólki” af hverju þið heitið upprunalega fólkið. Fyrst að þetta er ekki grín hjá ykkur þá hlýtur að vera e-r ástæða nema að þetta sé bara nafn off the head ef svo er þá hætti ég að tala um það(but that dont make it right), ég veit ekkert um souls of orpheus enda veit ég ekkert hvað það þýðir nema íslensku þýðinguna beina, og mér finnst messias Mc ekkert meika meiri sense ég veit ekki af hveru hann er með það nafn. Er puppet Masta þá grín nafn bara ?
hahaha “Ef þetta væru menn sem væru með stætra nafn en við og myndu gera svona lag þá myndiru ekki segja neitt um konseptið í laginu. er það nokkuð?”
Það kemur málinu EKKERt við. Ég á bara Mjög erfitt að trúa því að þið séuð gangsterar að læðast inní hús og að þið séu Public enemy numero únó aðeins 18 eða 19 ára gamlir!! Og Þið Postuðuð Lagið ykkar hérna á huga til þess að fá umsagnir um það varla voruði að búast við að allir myndu klikka bara og segja ekki neitt um það á þessu “Spjallsvæði” þar sem fólk spjallar um hlutina !