ég legg til að þessi graffiti korkur hérna inná hip hop verði fjarlægður, það koma ekkert nema fáránlega asnalegar og tilgangslausar spurningar hingað.
Bætt við 10. maí 2008 - 15:27 og fífl að rífast um það að graff eigi að vera löglegt
Það er ekki gert í þeim tilgangi að skemma,heldur ef þu ættlar að lita til dæmis vegg heima hjá þer eða fyrir utan heima hjá þér þá flagnar þetta ekki af á stuttum tíma.
það er ekki selt krink hér á landi nei en grog er alveg ágætis blek og er selt í exodus og djöfull er ég sammala því að essi korkur sé orðin ömurlegur!
ég á bara einn eftir og er að selja þá á 2000 en því miður datt tappin af í fluginu og framm endin litaðist en ég graffa ekki svo að ég er ekki buin að nota hann svo ég skall selja þér hann á 1750
Ég á 2 krink sem að búið að er pumpa ekkert notaðir nema 1 í eitt tagg. Á silfraðan og svartan ef að þú hefur áhuga. (það er sá silfraði sem var búið að nota einu sinni)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..