logsi ef þú vissir eitthvað um graffiti þá myndiru vita að þessi gaur er ekki góður. Það eru til svo mikklu betri graffarar heldur en hann og hann er svo fokking ofmetinn það það er ekki einusinni fyndið …
Segið mér hverjir eru almennt álitnir virkilega góðir og til hverra íslenskir graffarar líta virkilega upp til. Segið mér líka hvar ég get séð stór alvöru verk sem þeir hafa lagt mikla vinnu í.
Þú getur labbað marsvegginn og þar ætti ekkert að fara framhjá þér hvað hefur verið lagt vinnu í og hvað ekki … svo geturu líka farið í TVG zimsen og þar geturu séð eitthvað sem hefur verið lagt vinnu í ;) Ættir að skoða þetta og finna útúr því sjálfur hverjir eru góðir og legga vinnu í verkin sín ;)
Þitt að finna útúr því ;) ættla ekki að láta einhverja graffiti hatara fara þangað með hvíta málingu eða eitthvað og eiðileggja þessi fínu verk sem eru þar ;)
án þess að vita mikið um þessi málefni þá held ég að graffarar séu að pirrast á því hvað hann er að gera lítið úr upprennandi gröffurum og að hann sé að láta í ljós að hann sé sá allra besti… margt af því sem hann geriri og hefur gert er allveg mjög flott en alltof of koma bombur og verk sem eru mjöög ljót en samt vel gerð.. e´g fýlaði meira þegar hannn var að gera DEX en það er bara mitt álit .:D
pussy/opes hefur gert fáranlega nice stöff, þá er ég að tala um aðallega að tala um dex dæmið en svo koma líka oft helvíti fresh pussy bombur og nýja opes dæmið á box factory'inu er líka fresh að einhverju leiti þó að þessi vegur hafi verið betri áður en að CMF & co. tóku neðri partinn af honum í gegn …
Ég heyrði einhversstaðar að hann hefði hætt með fotolog en byrjað í stað þess með nýjann account á flickr.com sem er þó læstur. En ég sel það ekki dýrar en ég keypti það.
Ég heyrði einhversstaðar að hann hafi verið gripinn af reiðum húseiganda, verið afhentur löggunni og grounded af mömmu sinni fram á vor í kjölfarið. Sel það ekki dýrara en ég keypti það samt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..