haha jájá ég var bara koma með mina skoðun og ég er ekki mið ipod ég er með sony walkman kasettu tæki
Bætt við 28. apríl 2008 - 18:23 og hey er að fara flytja aftur i grafó það verður feitt innflutnings party hjá mér þú getur kikt bara að þu sofnir ekki aftur hahaha =D
My Penis Has Nine Settings From Smooth Sailing To Prison rape
Tupac. ODB. Immortal. Methood. Redman. Necro. Allir í Onyx.. Ghosface killah. Classified :D Promoe. Erpur Eyvinds. Nas. Ice Cube. Eazy-E. Gæti verið að telja upp í alla nótt :D Látum þetta bara vera svona :) Ekki nein sérstök röð á þesssu :D Fifty er ekki rappari. *Punktur*
Bætt við 5. maí 2008 - 15:02 Beastie Boys og Jurrasic 5 eru nettir líka ;)
ey þetta sem þú ert með í undirskriptinni er þetta úr texta með sean price, , gangster rapper cant fight, so they rap about guns! :) ?
Bætt við 4. maí 2008 - 09:06 rappers, villa sem ég sá strax örugglega fleirri þanna, en 50 cent er nú rappari, það er nú bara þannig. þarf ekkert að vera að þér finnist hann góður eða töff, en rappari þarf bara að rappa!
Ég fíla hip hop og allt það en það er ekkert varðandi menninguna eða fólkið sem tilheyrir henni sem fer ekki í taugarnar á mér. Ég er eins þegar kemur að metal. Ég fíla metal, en ég fucking hata metalhausa. Ég skal jafnvel nýta mér tækifærið og koma því á hreint að ég veit ekki um hallærislegra fólk en rappara og metalhausa.
En ætli RZA komist ekki næst því að vera þolanlegur (sem manneskja).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..