Váa´hvað Deathblow veit ekkert um þetta… hann er bara með sýna stefnu…hann þarf að skoða hlið allra. það er spurningin um hver er vanvitinn í þessum málefnum þegar öllu er á botninn kvölft. og btw gefur nafnið þitt í skyn að þú sért einhver emo strákur að reyna að upphefja þína sjálfsmynd á hiphop sjallinu á huga.. það er spurning hver er harðari, feiti nördinn bakvið sjáinn eða graffarinn sem að er í góð formi og er með skoðanir á hlutunum hver er þá FKn aumingi
mér finnst að þú death blow ættir að kynna þér graff senuna í dag og gá hverjir eru það sem að eru að skemmaa hvað mest…án þess að vera með einvhern dónaskap þá finnst mér þú skammsýnn og ekki líta á málið í réttu ljósi. margir graffarar eru allveg að gera góða hluti án þess að vera að skemma eitthvað rosalega.
Skemma þeir þá bara smá? Eða kannski bara minna en þessir sem skemma mest? Er það þá í lagi að þínu mati?
Ég þarf ekkert að kynna mér neina “Graff senu” til að vita að það er haugur af fávitum vaðandi um borgina skemmandi eigur annarra og sóðandi allt út með undirskriftakrassi. Það sér það hver maður sem horfir í kringum sig.
Ef einhver brýtur hjá mér rúðu á ég þá að sleppa því að vera þröngsýnn og kynna mér rúðubrjótara senuna?
þú veist greinilega ekkert í þinn haus…hvernig getur þú sagt að ég sé fífl..ég er bara maður með skoðanir á hlutum og mynda skoðanir mínar á þess að vera hlutdrægur sjálfur í málefninum og mér finnst þú með öllu bara óþroskaður og kannt ekki að rökræða og er ekki opinn fyrir skoðunum annara eins og ég hef sagt áður. “fífl” hvað getur þú sagt um það, þú þekkir mig ekki neitt. þarna er annað dæmi um að þú sért að láta eitthvað í ljós án þess að hafa þekkinguna til þess.
Brotin rúða veldur því að það verður kalt inni hjá þér og allskonar kvikindi skríði inn til þín. En málning ofaná aðra málningu á steyptum vegg veldur ekki því að þú þurfir að flytja út og fá fagmann til að laga þetta. Samt sem áður er það ekki vinsælt meðal graffara að gera á einkhúsnæði, en graff á ríkinu og í undirgöngum og öðrum veggjum getur varla talist skemmdarverk. Og graffarar eru ekki fávitar ef þú heldur það. Margir hafa æft þetta í mörg ár, og vita þar af leiðandi mjög vel hvað þeir eru að gera. Að vera fáviti er vegna fáfræðis, líkt rasisma og þess háttar þar sem þeir hafa aldrei kynnt sér hina hliðina. Í þessu tilviki er það þú sem hefur ekki kynnt þér hina hlið málsins einsog þú segir sjálfur “Ég þarf ekkert að kynna mér neina Graff senu”, og þar af leiðandi ert þú fáviti!
Hvenær kom það fram að ég væri skemmdarvargur? Hvenær sagði ég væri graffari?
Ég er það nefnilega ekki, bara áhugamaður. Svo verðið þið fáfróðu fíflin að passa ykkur að seta ekki alla graffara undir sama hattin sem skemmdarvargar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..